"แปลก ! ลูกวัวชอบนอนเตียง เจ้าของเชื่อสามีกลับชาติมาเกิด"

"แปลก ! ลูกวัวชอบนอนเตียง เจ้าของเชื่อสามีกลับชาติมาเกิด"



ศรีสะเกษ พบลูกวัวพฤติกรรมประหลาด ชอบขึ้นไปนอนบนเตียง เจ้าของบ้านเชื่อสามีกลับชาติมาเกิด

วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านบกพอก หมู่ 3 ต.ห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังจากได้รับแจ้งว่า ที่บ้านดังกล่าวมีลูกวัวประหลาดมีพฤติกรรมที่แปลกจากลูกวัวตัวอื่นคือชอบเข้านอนในห้องนอน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชอบขึ้นไปนอนบนที่นอนของเจ้าของบ้าน เมื่อไปถึงพบกับ นางนิตยา โสภา อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านพาไปดูลูกวัวตัวดังกล่าว ซึ่งมีสีแดง อายุ 5 เดือน ลักษณะก็เหมือนกับลูกวัวทั่วไป ไม่มีสิ่งใดผิดแปลกหรือพิเศษออกไปจากวัวตัวอื่น

นางนิตยา เล่าว่า ลูกวัวตัวนี้ เป็นวัวตัวผู้ ชื่อ ฝน เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2556 ถึงวันนี้ อายุก็ได้เกือบ 5 เดือนแล้ว เมื่อประมาณ 1 เดือนกว่าที่ผ่านมา เจ้าฝนชอบเข้ามาในบ้าน ไม่เข้ามาเฉย ๆ ขึ้นไปบนเตียงนอน และนอนลงบนที่นอน หนุนหมอนด้วย ซึ่งเป็นเรื่องแปลก ไม่เคยมีวัวตัวไหนทำแบบนี้ให้เห็นมาก่อน ทั้งหมู่บ้านเพื่อนบ้านทุกคนก็เห็นมีแต่วัวตัวนี้ที่มีพฤติกรรมประหลาดนี้

นางนิตยา ยังเล่าด้วยว่า ตนมีสามีมาก่อน มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 11 ปี คนเล็กได้ 7 ขวบ สามีได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ตั้งแต่วัวตัวนี้เข้ามาในบ้าน และขึ้นไปนอนบนที่นอน เพื่อนบ้านบอกว่า เขาคือสามีของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว และได้มาเกิดเป็นลูกวัวตัวนี้ เมื่อเขาขึ้นไปบนเตียง แล้วเขาจะเดินไปล้มตัวลงนอนตรงที่สามีเคยนอนนั่นแหละ ซึ่งตนถือว่าเป็นเรื่องแปลก ลูกวัวตัวนี้น่าจะเป็นสามีของตนกลับชาติมาเกิด

#วัว #นอน #เตียง #คน
CMjojo
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ส.ค. 56 เวลา 10:40 1,014
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...