หนุ่มนิรนามเครียด ดิ่งลานจอดรถห้างดังดับอนาถ!

(18 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายพลัดตกที่สูงเสียชีวิตที่ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ  ร.ต.ท.เจริญ สุขมา พนักงานสอบสวนสน.พญาไท จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี 

เหตุเกิดภายในลานจอดรถด้านหลังห้างพันธุ์ทิพย์ฯ ติดริมคลองแสนแสบ พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีเศษ สูงประมาณ 170 ซม. ในสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อลายขวางสีม่วงสลับน้ำตาล นุ่งเกงเกงยีนส์ รองเท้าแตะสีน้ำเงิน ตรวจสอบในร่างกายพบลูกกุญแจ และเงินสด 1,220 บาท ไม่มีเอกสารหลักฐานแสดงตัวบุคคล สภาพศพมีบาดแผลศีรษะแตก เลือดไหลออกหูทั้งสองข้าง จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดทราบว่า ผู้ตายเดินจากลานจอดรถบริเวณชั้น 5 ขึ้นไปลานจอดรถบริเวณชั้น 6 ด้วยท่าทีเหมือนวิตกกังวล เครียด สับสน ลักษณะหันซ้ายหันขวาและเดินเกาหัวตลอด ก่อนที่จะหายออกไปจากกล้องวงจรปิด คาดว่าผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 6 และเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกพยานในพื้นที่ใกล้เคียงมาสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากในขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ตอนผู้ตายกระโดดลงมา สาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด จึงตัดสินใจกระโดดลงมาเพื่อจบปัญหา ซึ่งหากผู้ใดเป็นญาติหรือรู้จักกับผู้ตายสามารถผูมาติดต่อได้ที่ สน.พญาไท

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...