น้องเมย์ รัชนก ไม่ลงชิงแชมป์ประเทศไทย เตรียมแข่งจีน-ญี่ปุ่น

น้องเมย์ไม่ลงชิงปทท.ต้องการลุยจีน-ญี่ปุ่น (ไอเอ็นเอ็น)
 
             "น้องเมย์ รัชนก" จะไม่ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ปลายเดือน ส.ค.นี้ เพราะต้องการเตรียมร่างกาย ก่อนลงแข่งรายการสะสมคะแนนที่จีนและญี่ปุ่น

             นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เปิดเผยว่า น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ อาจตัดสินใจไม่ลงแข่งขันรายการชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ เนื่องจากต้องการมุ่งมั่นเก็บคะแนน คว้าอันดับ 1 ของโลก มาครองให้ได้ โดย นางกมลา ในฐานะ แม่บุญธรรมของ น้องเมย์ กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนกีฬาและผู้ใหญ่ในวงการแบดมินตันไทย ด้วยความเคารพที่ น้องเมย์ จะไม่ลงแข่งขันรายการชิงแชมป์ประเทศไทย ช่วงปลายเดือนส.ค.นี้  เนื่องจากสภาพร่างกาย ยังไม่พร้อม ทำให้ต้องการเรียกความฟิตให้ทันก่อนการแข่งขันรายการสะสมคะแนนโลกสำคัญที่ประเทศจีนและญี่ปุ่น ในช่วงเดือนก.ย. เพื่อลุ้นเบียดแย่งมือ 1 ของโลก กับหลี่ เสี่ยว เล่ย คู่ปรับจากจีน

             นอกจากนี้แล้ว นางกมลา ยังยอมรับว่า น้องเมย์ อาจถอนตัวทีมชาติไทย สู้ศึกแบดมินตัน ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ปลายปีนี้ด้วย  เนื่องจากมีโปรแกมคาบเกี่ยวกับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ไฟนอลส์ ซึ่งเป็นรายการที่ใหญ่มาก และยากที่จะได้สิทธิ์ลงแข่งขัน เพราะคัดเลือกเฉพาะนักกีฬามือ 1-8 ของโลก รวมทั้ง หากได้สิทธิ์แล้วไม่ไปร่วมชิงชัยก็จะต้องถูกปรับเงินด้วย


 

 ติดตามข่าว น้องเมย์ รัชนก แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย



 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...