ชาวเน็ตอึ้งลุงร้องไห้ดราม่าตามหาลูก ที่แท้แค่กุเรื่อง - บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดนตุ๋นเปื่อย

(16 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ภาพและข้อความ ชายสูงวัยคนหนึ่งชื่อ ลุงเนียมร้องไห้ตามหาลูก ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนมีผู้คนเข้ามากดไลค์และส่งต่อข้อความดังกล่าวไปเป็นจำนวน เพื่อให้การช่วยเหลือ จนกระทั่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราจิตใจอาสา ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือถึงตัว โดยมอบเงินช่วยเหลือให้ 5,000 บาท และส่งขึ้นรถกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า ชายสูงวัยคนดังกล่าวมีลักษณะเป็นมิจฉาชีพ มักสร้างสถานการณ์ให้ผู้คนสงสาร ทั้งร้องไห้หรือเป็นลม และมีคนหลงเชื่อหลายครั้งแล้ว โดย บิณฑ์ เขียนข้อความไว้ว่า

"สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมขอชี้แจงเรื่องของ นายเนียม ที่ผมดำเนินการเอาตัว ลุงเนียม ส่งกลับบ้านที่สุรินทร์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.10 น. เมื่อรถออกจากหมอชิต รถได้ขับเลยไปแค่รังสิต ลุงเนียมก็ขอลงทันที โดยบอกคนขับรถให้จอด แต่คนขับรถไม่จอด จึงโวยวาย คนขับรถจึงจอด และได้ขู่กับลุงว่าจะแจ้งให้ผมทราบก่อน แต่ก็ไม่ได้ผล คนขับก็เกรงใจผู้โดยสารท่านอื่น จึงเปิดประตู้รถให้ลงไป ทันที่ที่ลงจากรถก็วิ่งอย่างเร็วหายไปเลยครับ..ถ้าท่านใดเจออย่าให้การช่วยเหลือนะครับ ผมว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์การสงสารเผื่อให้คนเห็นใจ เพราะวันนั้นมีพยาบาลบอกแล้วว่าเขาหากินอยู่ในกรุงเทพเข้าออกโรงพยาบาล หลายครั้งเพราะมีพลเมืองดีมาส่ง แกล้งเป็นลม แล้วร้องไห้สร้างสถานการณ์ให้คนสงสาร ผมเองก็เสียความรู้สึกมากๆกับการกระทำของลุงคนนี้ ใครเจออย่าช่วยเหลือนะครับ เพราะลุงยังมีเงินอยู่อีก 5,000 บาท ต้องขอโทษจริงๆครับผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความดังกล่าว มีผู้คนในโลกออนไลน์กดแชร์ส่งต่อเพื่อแจ้งเตือน พร้อมกับวิจารณ์การกระทำดังกล่าว นิยามชัดเจนว่า "คนในสังคมสมัยนี้รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจจริงๆ"

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...