"ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" เสียดาย "ติ่ง-มัลลิกา" จากนักข่าวมากฝีมือ กลายเป็นผู้หญิงหยาบคาย-น่าเกลียด

 

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” สับ “มัลลิกา บุญมีตระกูล” ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเกลียดที่สุดจากกรณีใช้ภาพตัดต่อใส่ร้าย-มอบถ้วยรางวัลแก่นายกรัฐมนตรี และสาดโคลนใส่อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อย่างต่ำทราม
 
นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 97.0 และถ่ายทอดสดทางสปริงนิวส์ ได้กล่าวถึงการแสดงออกทางการเมืองของผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าเกลียด-หยาบ โดยกล่าวว่า “ผมไม่รับไม่ได้เหตุการณ์หลักๆ สามเหตุการณ์ช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา
ช่วงเสาร์อาทิตย์ เธอตั้งโต๊ะประกาศแถลงข่าวมอบโล่รางวัลตอแหลยอดเยี่ยม ให้แก่นายกรัฐมนตรี รางวัลบริวารดีเด่น แก่นายพงศ์เทพ เทพกาญจนาและ นายวราเทพ รัตนากร”
นายดนัยถามตรงๆว่า “มันต้องขนาดนี้กันเลยเหรอ วันๆ ไม่ทำอะไร  เอาแต่นั่งคิดประดิษฐ์วาทกรรมมาใส่ร้ายเสียดแทงกันอย่างเจ็บปวดที่สุดเพื่ออะไร  แค่สะใจ จะได้ประโยชน์ไหม”
 
“จากนั้น เธอก็โพสต์รูปนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่กุยบุรี เธอเอาภาพนายกฯจากป้ายจุดชมวิว โดยเปลี่ยนข้อความใหม่เป็น เสือ สิงห์ กระทิง และเว้นวรรคไว้ในจุดที่นายกฯ ยืนอยู่  ถามจริงๆเถอะ มันสร้างสรรค์เหรอ  ผมบอกว่าผู้หญิงคนนี้หยาบจริงๆ”
 
“กรณีนายพิชัย เธอส่งอีเมลล์แถลงการณ์ถึงสื่อทุกสำนัก นั้น หนูติ่ง หนูเอ้ย แค่เขาคิดไม่เหมือนหนู หนูก็แทงเค้าข้างหลังทะลุถึงหัวใจ  ไม่สงสารคนแก่ ไม่สงสารหัวหน้าพรรค สังคมรับกันได้ไหม  ทำไมนะ นั่งคิดนโยบายดีกว่านะ วันๆอย่านึกแต่ประดิษฐวาทกรรมทิ่มแทนชาวบ้าน สังคมได้อะไร” 
 
ที่มา go6tv
15 ส.ค. 56 เวลา 01:14 5,443 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...