สะเทือนขวัญ ! เด็ก 13 บราซิลอยากเป็นมือปืน ยิงพ่อแม่-ญาติ ดับ 4 ศพ

สะเทือนขวัญ ! เด็ก 13 บราซิลอยากเป็นมือปืน ยิงพ่อแม่-ญาติ ดับ 4 ศพ
 

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี เปิดเผยคดีสุดสะเทือนขวัญ เมื่อเด็กชายชาวบราซิลวัย 13 ปี ก่อเหตุยิงพ่อแม่ ยาย และน้องยาย เสียชีวิต จากนั้นไปโรงเรียนตามปกติ ก่อนจะมายิงตัวตายตามพ่อแม่ไป

รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเซาเปาโลของบราซิล ได้พบศพ 5 ศพ ภายในบ้าน 2 หลังทางตอนเหนือของเมือง ประกอบด้วย นายลูอิซ เพสเซกินี คุณพ่อวัย 40 ปี, นางแอนเดรีย เพสเซกินี คุณแม่วัย 30 ปี, เด็กชายมาร์เซโล เพสเซกินี ลูกชายวัย 13 ปี, นางเบเนดิตา เด โอลิเวรา โบโว คุณยายวัย 65 ปี และนางมารีย์ ดาส น้องของยายวัย 55 ปี ทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะด้วยปืนคาร์ลิเบอร์ .40 และภายในบ้านทั้ง 2 หลัง ไม่มีร่องรอยการบุกรุกใด ๆ

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า เหตุฆาตกรรมนี้น่าจะเกิดขึ้นระหว่างคืนวันที่ 4 สิงหาคม ถึงเช้าวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ต้องสงสัยคือหนึ่งในผู้เสียชีวิต นั่นคือ เด็กชายมาร์เซโล โดยตำรวจสันนิษฐานว่า มาร์เซโล น่าจะก่อเหตุในช่วงที่ทุกคนกำลังนอนหลับอยู่ เริ่มจากยิงพ่อแม่ซึ่งทำงานเป็นตำรวจทั้งคู่ก่อน จากนั้นก็ไปยิงคุณยายและน้องของยายที่อยู่ถัดไปในบ้านอีกหลัง จากนั้นในตอนเช้าเขาก็แต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ ก่อนจะกลับมาที่บ้านแล้วยิงตัวเองตายในที่สุด

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมชั้นของมาร์เซโล พบว่า ก่อนหน้าที่มาร์เซโลจะก่อเหตุ เขาเคยบอกเพื่อน ๆ อยู่บ่อย ๆ ว่าเขาอยากเป็นมือปืนรับจ้าง เขาวางแผนจะฆ่าคนในครอบครัวในช่วงกลางดึก เพราะเป็นช่วงที่ไม่มีใครสังเกตเห็น หรือหนีไปหลบในรถได้

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเซาเปาโลกำลังดำเนินการสืบสวนคดีนี้อย่างละเอียด ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...