กระบะแหกโค้งชนต้นไม้ดับสยองยกครัว 6 ศพ อนาถนอนทับกันติดคาซากรถ สาหัสอีก 3

 เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกไหล่ทางบริเวณ ม.เกษตรฯ ชะอำ ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลักกม.ที่ 24 ฝั่งขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงเร่งประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลชะอำ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี สนับสนุนที่เกิดเหตุ พร้อมรุดตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดทางโค้ง ฝั่งขาล่องใต้ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเทา-ดำ ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน ตล 31 กทม. ชนติดอัดกับต้นไม้ใหญ่ริมทางสภาพพังยับเยิน ต้นไม้หักโค่นเสียบคาภายในตัวรถ โดยพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3รายอาการสาหัสจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำอย่างเร่งด่วน อีกทั้งในตัวรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 6 ราย เป็นหญิง 3 ราย และชาย 3 ราย นอนทับกันเสียชีวิตภายในตัวรถอย่างน่าอนาถ 

 โดยใน 6 รายนี้มีเด็กรวมอยู่ด้วย 3 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างตัดซากรถ เพื่อลำเลียงผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายสมบัติ ภู่ชัย อายุ 48 ปี น.ส.วาสนา มีศรีผ่อง อายุ 43 ปี ด.ญ.วาสนา ภู่ชัย อายุ 9 ปี ด.ช.ธนดล ภู่ชัย อายุ 3 ขวบ ด.ญ.นิสาชล ภู่ชัย อายุ 4 ขวบ และนายเคน ไม่ทราบนามสกุล โดยทั้งหมดพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 74/8 ถ.เดชานุชิต ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อเพียงคนเดียวคือ ด.ญ.เมธินี ภู่ชัย อายุ 4 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายไม่ทราบชื่อทั้งหมดอาการสาหัส

 จากการสอบถามญาติๆ ของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทราบว่า รถคันดังกล่าวนั่งมาทั้งหมดรวม 9 คน โดยมีนายสมบัติ เป็นคนขับ และกำลังมุ่งหน้าเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ห้วยตะแปด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงจนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งทำให้บังคับรถไม่อยู่จนเป็นเหตุให้หลุดโค้งพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 รายและบาดเจ็บสาหัสอีก 3 รายดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...