พ่อซิ่งกระบะยางระเบิดตกถนนชนสนั่นต้นไม้ 3 ขวบดับอนาถ ลูก-เมียเจ็บอีก 5

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยกุยบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะตกร่องกลางบนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 296 บ้านหนองตาเสือ ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และประสานขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลกุยบุรี เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย

 ที่เกิดเหตุห่างจากจุดกลับรถบ้านหนองตาเสือประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว เลขทะเบียน ถล-7998 กทม.ตกอยู่ในร่องกลางถนนด้านหน้าชนอัดกับต้นไม้พังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจำนวน 5 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นายวิมล มีปราณ อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถ ด.ญ.อริสรา พังทุย อายุ 9 ปี ด.ช.วิรากร มีปราณ อายุ 7 ปี เด็กชายวัชรากร มีปราณ อายุ 6 ปี น.ส.นริศรา คำคุย อายุ 35 ปี ภรรยาของนายวิมล และ ด.ญ.เปรม มีปราณ บุตรสาวอายุ 3 ปี ลูกสาวเสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันงัดซากรถ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.กุยบุรี และ ร.พ.ประจวบคีรีขันธ์ 

 จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าวซึ่งขับมาโดยนายวิมล เดินทางมาจากสงขลา จะกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น มาถึงที่เกิดเหตุยางล้อหน้าด้านขวาเกิดระเบิด เนื่องจากรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเสียหลักตกไปในร่องกลางชนกับต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...