หนุ่มใหญ่ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงแก้บน ห้อยต่องแต่งหวิดร่วงระทึก

 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.สุริยงค์ โพธิจันทร์ รองผกก.ป.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายปีนป่ายอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางทุ่งนา หมู่ 4  ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะอิน มูลนิธิพุทไธศวรรย์ 
 

ที่เกิดเหตุบริเวณเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางทุ่งนา มีความสูง 70 เมตร พบชายอายุประมาณ 50 ปี สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสือสีดำปีนป่ายอยู่ที่บริเวณสลิงขึงอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้า โดยมีเชือกไนลอนผูกคล้องกับสลิงยึดกับเข็มขัด พยายามโหนตัวจากเสาอีกต้นไปยังอีกต้น สร้างความหวาดเสียวกับประชาชนที่มุงดูอยู่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงตะโกนสอบถามจับใจความได้ว่าปีนขึ้นไปเพื่อแก้บน แต่เนื่องจากอากาศร้อนมาก จึงหมดแรงห้อยตัวเองไว้ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 พระนครศรีอยุธยา ได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าและใช้รอกผูกเชือกให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันลากชายคนดังกล่าวมาได้อย่างปลอดภัย

สอบสวนทราบชื่อนายบุญส่ง ทุกสิ่ง อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย โดยให้การวกวนพอจับใจความได้ว่า กำลังจะเดินทางเข้าไปหางานทำในกรุงเทพมหานคร แต่ระหว่างทางเกิดอาการเพ้อ จึงลงจากรถทัวร์ เพื่อขอขมาเจ้าหน้าที่เจ้าทางพร้อมกับบนบานว่าถ้าหายแล้วจะปีนเสาไฟฟ้าข้ามไปยังอีกต้นเพื่อแก้บน จึงปีนเสาไฟฟ้าเพื่อจะไต่ไปอีกต้น แต่เกิดหมดแรงเสียก่อน จึงได้แขวนตัวเองห้อยโหนไว้ แต่โชคดีมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...