คู่รักส่อคุก หลังทำฉาวหน้าไม่อาย"ออรัลเซ็กซ์"บนเครื่องบิน ผู้โดยสารถึงกับช็อก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ว่า นายคริสโตเฟอร์ มาร์ติน และ น.ส.เจสสิก้า สโตรเบิล คู่รักชาวอเมริกันวัย 33 ปี ส่อต้องจำคุกจากพฤติกรรมลามกอนาจาร หลังจาก น.ส.เจสสิก้า ได้กระทำออรัลเซ็กซ์ให้แก่นายมาร์ตินบนเครื่องบินของสายการบิน "เอลลีไจแอนท์" แอร์ไลน์ เที่ยวบินไปลาสเวกัส ชนิดไม่แคร์สายตาของผู้โดยสารที่ช็อกกับพฤติกรรมของทั้งสอง

 

 


รายงานระบุว่า บุคคลทั้งสองได้ถูกจับกุมหลังลงจากเครื่องบิน จากเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน โดยเหล่าผู้โดยสารรวมทั้งเด็กๆ ต่างมองดูการกระทำของคนคู่นี้อย่างช็อกและสุดอึ้ง ผู้โดยสารรายหนึ่งบอกว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าละอาย และเธอไม่อยากให้ลูกชายเธอเห็น เพราะมันไม่ใช่วิชาให้การศึกษาทางเพศ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังคงปากแข็งไม่ยอมรับสารภาพ อ้างว่า พวกเขาไม่ได้ก่อเหตุฉาวเช่นนี้ขึ้น และฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมเปิดเผยว่า มีความสัมพันธ์แบบใดกับฝ่ายชาย โดยเฉพาะเป็นคู่สมรสกันหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ฉาวเช่นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น โดยเมื่อปี 2010 ได้เกิดเหตุคู่รักชาวออสเตรเลีย ถูกจับเพราะถูกพบว่ามีเซ็กซ์กันในห้องน้ำของเครื่องบินโดยสารของสายการบิน "เจ็ตสตาร์"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...