บัวขาว คืนสังเวียน ชนะคะแนนนักชกจีนหวุดหวิด

บัวขาว คืนสังเวียน ชนะคะแนนนักชกจีนหวุดหวิด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บัวขาว บัญชาเมฆ

          "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย คืนสังเวียนได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะคะแนนนักชกจีน ไปแบบสุดมันส์ ในศึก แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน

          ศึกมวยไทย "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013" สนามที่ 3 ที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2556 คู่เอก "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ ป.ประมุข ในฐานะโปรโมเตอร์ของรายการ ขึ้นสังเวียนอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรก หลังจากมีปัญหาเรื่องสัญญากับไทยไฟต์ จนมีการฟ้องร้อง และศาลรับคำร้องไว้พิจารณา และนัดตัดสินในวันที่ 18 กันยายนนี้ พบกับ ตง เวง เฟย นักชกเจ้าถิ่นวัย 23 ปี

          ปรากฏว่า ตลอด 3 ยก บัวขาว พยายามเดินหน้าออกอาวุธ แบบครบเครื่องหมัดเท้า เข่า ศอก แต่ก็ไม่สามารถที่จะน็อกคู่ชกรายนี้ได้ แถม ตง เวง เฟย ยังออกอาวุธตอบโต้ได้อย่างดุเดือด ก่อนที่ บัวขาว จะชนะคะแนนไปได้อย่างหวุดหวิด

          สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ ศึกแม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน ระหว่าง สะเก็ดดาว เพชรพญาไทย กับ จาง เต๋อ เจิ้น นักชกจีน เพื่อหาผู้ชนะไปแข่งขันในสนามสุดท้าย ปรากฏว่าจบการชก 3 ยก ทั้งคู่เสมอกันต้องกลับมาชกกันต่อในยกพิเศษ ซึ่งสะเก็ดดาว ออกมาเดินเกมรุกไล่ปล้ำตีเข่า ตลอดทั้งยก เป็นฝ่ายชนะไป ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...