กระหน่ำยิงเจ้าของร้านมันไก่ชื่อดังเมืองระนองดับทันที ขณะเปิดประตูเข้าบ้าน

 

เมื่อเวลา 21.45 น.  วันที่ 9 สิงหาคม พ.ต.ท.เสกสันต์ แสงสว่าง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองระนอง พ.ต.ท.สุรชัย ประสพจันทร์  รอง ผกก.สส.สภ.เมืองระนอง พ.ต.ท.สมบัติ ชุมพล สารวัตรเวร สภ.เมืองระนอง ลงพื้นที่พร้อมด้วย ร.ต.ท.พิทยา ศรีถม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน  หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลระนอง


ที่เกิดเหตุพบศพนายพิศิษฏ์ หรือกานต์ แซ่แต้ อายุ 42 ปี  ถูกยิงเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 18/3 ถ.กำลังทรัพย์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ซึ่งเป็นร้านขายข้าวมันไก่ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดระนอง โดยประตูบ้านได้เปิดแง้มอยู่ และมือขวายังกำกุญแจบ้าน และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน กตฉ 681 ระนอง ของผู้ตายจอดอยู่


 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนลักษณะเหมือนกระสุนปืน 380 หรือ 9 มม.สั้น จำนวน 3 นัด ซึ่งตกอยู่ที่หน้าประตูใกล้กับผู้เสียชีวิต 1 นัด และกระสุนทะลุเข้าไปในบ้านอีก 2 นัด จากการชันสูตรพลิกศพพบผู้ตายถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยด้านขวา 1 นัด และแผ่นหลังด้านขวาอีก 2 นัดเสียชีวิตคาที่ แต่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามามารถหาปลอกกระสุนได้เจอ

 

ญาติของผู้ตายรายหนึ่งเล่าว่า ผู้ตายเคยพูดให้ฟังว่ามีคนคอยตามอยู่มาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเวลาออกไปไหนก็จะระมัดระวังตัว  ซึ่งผู้ตายมีหนี้สินนอกระบบแต่ไม่เคยบอกว่าเท่าไหร่และใครเป็นเจ้าหนี้ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขาระนอง คนหนึ่งบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ ยังนั่งทำงานอยู่ในธนาคารซึ่งอยู่ใกล้กัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด จึงออกมาดูก็พบว่า  ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตเสียแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารมักจะมาอุดหนุนร้านข้าวมันไก่ร้านนี้เป็นประจำ

 

เพื่อนของผู้ตายรายหนึ่งกล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนดี มารยาทดี  โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปนั่งสังสรรค์และเล่นสนุ๊กเกอร์ด้วยกันที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์เปิดใหม่แห่งหนึ่ง ก่อนที่ขอตัวกลับและบอกว่าจะแวะซื้ออาหารแมวก่อนเข้าบ้านด้วย ซึ่งคาดว่าผู้ตายกำลังเปิดประตูเพื่อจะเข้าไปในบ้านแล้วมีคนตามมายิงด้านหลัง

 

ทางด้านพ.ต.ท.สมบัติ ชุมพล สารวัตรเวร สภ.เมืองระนอง กล่าวว่า จากการพูดคุยกับชาวบ้านและเพื่อน ๆ ของผู้ตายพบว่า ผู้ตายเป็นคนดี อุปนิสัยน่ารัก ไม่เกเร ซึ่งจากสภาพศพและรอยกระสุนคาดว่าคนร้ายน่าจะตามมายิงทางด้านหลัง หลังจากที่ผู้ตายตายได้เปิดประตูเพื่อที่จะเข้าบ้าน โดยทางตำรวจจะได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าและธนาคารใกล้เคียงมาทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...