แฉปูมมือปืน ฆ่าว่าที่เจ้าสาว

เคยติดคุก 3หนแล้ว ญาติจี้ตร. จับให้ได้

 


ยิง2ศพ - ญาตินำศพนางวิมล ผู้เป็นแม่กับน.ส. เกวลิน หงส์ทอง ว่าที่เจ้าสาว ซึ่งถูกนาย ธเนตร แหก้าน ยิงเสียชีวิตเพราะเหตุหึงหวง มาทำพิธีทางศาสนาที่วัดหนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 9 ส.ค.

ผู้การเมืองชลสั่งตามล่ามือปืนยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ ยายตาย2ศพฆ่าเจ้าสาว มาดำเนินคดีให้ได้ หากขัดขืนต่อสู้ ก็จำเป็นต้องวิสามัญเพื่อป้องกันตัว เพราะคนร้ายปล่อยข่าวจะยิงสู้แน่นอนหากตร.บุกจับ จนท.แบ่งกำลังสายสืบตามประกบความเคลื่อนไหวทุกจุด แต่คลาดกันไม่กี่ชั่วโมงที่บ้านพักในเมืองชล เผยนอกจากประวัติเก่าจะเดินเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นแล้ว ยังเป็นมือปืนในซุ้มซอย 9 บ้านสวน ที่ตร.ต้องการตัวอีกด้วย 



จากกรณีนายธเนตร แห่ก้าน อายุ 35 ปี ใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. จ่อยิงน.ส.เกวลิน หงส์ทอง หรือ "น้องวิว" อายุ 28 ปี แฟนสาว จนถึงแก่ความตาย และยิงนางวิมล หงส์ทอง อายุ 48 ปี แม่น.ส.เกวลิน เสียชีวิตอีกราย เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถชื่อร้านบี เอส โมดิฟาย เลขที่ 21/14 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี เมื่อเย็นวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา



สาเหตุเกิดจากนายธเนตรหึงหวงน.ส.เกวลิน ว่าที่เจ้าสาว ที่ชอบเล่นเฟซบุ๊ก ทั้งๆ ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปลายเดือนนี้ จึงตามมาเคลียร์ปัญหาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งในที่สุดนายธเนตรจึงชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงแฟนสาวเข้ากลางอก 2 นัด ก่อนจะตามไปไล่ยิงแสกหน้าแม่ยายตายตาม แล้วหลบหนีไปอย่างใจเย็น ซึ่งห้วงนาทีเกิดเหตุถูกบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิด แบบนาทีต่อนาที ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าคนร้ายฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น ตามที่เสนอไปนั้น



ความคืบหน้าวันที่ 9 ส.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า พนักงาน สอบสวนขออนุมัติศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับนายธเนตรแล้ว ตามหมายจับเลขที่ จ 469/2556 ลงวันที่ 8 ส.ค. 56 พร้อมส่งชุดสืบสวนภ.จว.ชลบุรี สืบสวนสภ.เสม็ด ออกติดตามจับกุมคนร้ายในทุกแหล่ง ที่คาดว่าจะหนีไปกบดานอยู่ ทั้งในจ.ระยอง และชลบุรี คาดว่ายังหลบหนีไปไม่ไกล โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายไม่ประมาท เพราะนายธเนตรประกาศว่าจะต่อสู้แน่นอน ดังนั้น จึงให้วิสามัญได้ทันทีหากคนร้ายขัดขืนต่อสู้ ทางที่ดีนายธเนตรควรเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ดีกว่า



รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่พฐ.ตรวจสอบรถของนายธเนตร ที่จอดทิ้งไว้บนถนนสายสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดงคีรีนครอย่างละเอียด ได้หลักฐานเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยแนวทางสืบสวนทราบว่า หลังออกจากคุกมานาย ธเนตรได้เปลี่ยนชื่อเป็น "ยศพล แหกล้า" ซึ่งนอกจากจะประกอบอาชีพขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-ระยองแล้ว ยังเป็นมือปืนในซุ้มซอย 9 บ้านสวนอีกด้วย มีนิสัยชอบพกปืนติดตัวเป็นประจำ และชอบยิงปืนตอนเมา จนชาวบ้านเอือมระอา นับเป็นบุคคลอันตราย ที่ตำรวจกำลังต้องการตัวในตอนนี้ 



เวลา 14.30 น. พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค สว.กก.นปพ.ภ.2 พร้อมกำลังคอมมานโด ภาค 2 อาวุธครบมือ ออกไล่ล่านายธเนตร โดยเข้าค้นที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายนพคุณ แหกล้า อายุ 60 ปี พ่อของนายธเนตร แต่ไม่พบคนร้าย โดยนายนพคุณกล่าวว่า ลูกชายไม่ได้กลับบ้านมานานแล้ว 



ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า กลางดึกที่ผ่านมา มีคนเห็นนายธเนตรย้อนกลับมาที่บ้านเลขที่ 100/82 หมู่บ้านแสงมณี ต.หนองกะขะ อ.พานทอง ซึ่งเป็นบ้านที่นายธเนตรซื้อไว้เป็นเรือนหอ ก่อนที่จะรีบเผ่นออกจากบ้านไปในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบเพียงหมวกแก๊ปที่สวมในวันเกิดเหตุ และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 



ด้านนายณรงค์ หงส์ทอง สามีนางวิมล กล่าวว่า อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เพราะพฤติกรรมโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ยิงผู้หญิงไม่มีทางสู้ ตนต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปถึง 2 คน อยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพื่อรับโทษทัณฑ์ที่ทำไว้

10 ส.ค. 56 เวลา 11:07 13,317 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...