ตร.ไล่ล่ามือยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยายดับสยองลั่นต่อสู้เจอวิสามัญแน่-ตะลึงคลิปออกลีลาเย้ยศพ





 จากกรณีนายธเนตร หรือ ยศพล แหกล้า อายุ 35 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิง นางวิมล หงส์ทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/2 ม.3 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าอก 1 นัด แสกหน้า 1 นัด และภายในออฟฟิศพบอีก 1 ราย นอนอยู่ซอกโซฟาทราบชื่อคือนางสาวเกวลิน หงส์ทอง อายุ 28 ปี เป็นบุตรสาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าอก 2 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจภายในร้าน รุดไปที่เกิดเหตุเป็นร้านปะผุรถยนต์ชื่อร้านบี เอส โมดิฟาย เลขที่ 21/14 หมู่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี หลังจากนั้นก็ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวีค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฬ-6588 กรุงเทพมหานคร หลบหนีและจอดทิ้งไว้บริเวณบนถนนสี่แยกไฟแดงคีรีนครและหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพร้อมกับพ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางศาลจังหวัดชลบุรีได้ออกหมายจับนายธเนตร หรือ ยศพล แหกล้า อายุ 35 ปี ตามหมายจับเลขที่ จ 469/2556 ลงวันที่ 8 ส.ค.56 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ส่งชุดจับกุมประกอบด้วยทางชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และชุดสืบสวนของ สภ.เสม็ด ออกติดตามจับกุมตัวนายธเนตรหรือยศพล อย่างใกล้ชิด โดยกำชับให้ชุดสืบสวนทั้ง 2 ชุดระวังช่วงเข้าจับกุม เพราะนายธเนตรหรือยศพล ประกาศว่า จะต่อสู้หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม จึงให้ทำการวิสามัญได้ทันที หากขัดขืนและต่อสู้ในขณะจับกุม จึงขอให้นายธเนตรเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตอนนี้ตำรวจทั่วประเทศกำลังติดตามจับกุมตัว ซึ่งเป็นคดีสะเทือนขวัญ อุกฉกรรจ์เป็นอย่างมาก

 รายงานข่างแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบรถของนายธเนตรหรือยศพล ที่จอดทิ้งเอาไว้อย่างละเอียด และทราบว่า หลังจากที่นายธเนตรก่อเหตุก็ขับรถมาจอดทิ้งเอาไว้ที่บนถนนสายสุขุมวิท แยกไฟแดงคีรีนคร ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งช่วงนั้นรถติด นายธเนตรเกรงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัว จึงทิ้งรถแล้ววิ่งข้างถนนไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างไปลงที่หน้าอนามัยห้วยกะปิ ซึ่งในขณะนี้คาดว่าตัวนายธเนตร ยังไม่ออกจากพื้นที่ และอีก 1 ชุดส่งไปเฝ้าที่จังหวัดระยอง ซึ่งตัวนายธเนตรขับรถตู้กรุงเทพ-ระยอง

 สำหรับนายธเนตร ถูกจำคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นยศพล แหกล้า สังกัดซุ้มซอย 9 บ้านสวน ชอบพกพาอาวุธปืนเป็นประจำ และชอบยิงปืนในช่วงเมาสุรา จนชาวบ้านเอือมระอา  


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...