แฟนมวยจีนกรี๊ด"บัวขาว" แห่ขอลายเซ็น-ถ่ายรูป ขณะเดินซื้อของตลาดเมืองเจิ้งโจว

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ทีมงานแม็กซ์มวยไทยชุดที่สอง และนักมวยไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน "แม็กซ์เวิลด์แชมป์เปี้ยน 2013" อาทิ เข้ม-สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง สะเก็ดดาว เพชรพญาไท รวมถึงนักมวยไทยชาวต่าง อาทิ เลียม แฮริสัน และจอร์แดน วัตสัน จากประเทศอังกฤษ มาร์ติน อักตาร์ จากประเทศสวีเดน ได้เดินทางถึงสถานที่จัดการแข่งขันเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อย

 

นายนริศ ว่องประเสริฐการ กรรมการ บ.แม็กซ์มวยไทย จำกัด เปิดเผยว่า นักมวยไทย และต่างชาติ รวมถึงนักมวยชาวจีนได้เดินทางมายังสถานที่จัดการแข่งขันครบทั้งหมดแล้ว และจะมีการชั่งน้ำหนักในวันที่ 9 สิงหาคม โดยนักมวยทุกคนต่างมาด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดี เชื่อมั่นว่าเมื่อถึงเวลาการแข่งขันจะต้องเต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน และขอยืนยันว่าแม็กซ์มวยไทยจะไม่ทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

 

"ตอนนี้ผู้ร่วมจัดการแข่งขันชาวจีนได้เตรียมความพร้อมสำหรับแม็กซ์เวิลด์เกือบครบทุกด้านแล้ว ขณะที่นักมวยก็มากันหมดแล้ว ดังนั้นแฟนมวยชาวไทยเตรียมชมมวยไทยสด ส่งตรงจากประเทศจีน ทางช่อง 7 สี ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 15.30-18.00 น. รับรองว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสนุกตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้แม็กซ์สุรินทร์ และแม็กซ์พัทยา อย่างแน่นอน สิ่งที่น่าติดตามเป็นพิเศษคือการชกจริงครั้งแรกของบัวขาว ซึ่งจากการสอบถามล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าฟิตสมบูรณ์และพร้อมดวลกับนักมวยชาวจีนแน่นอน"นายนริศ กล่าว

 

วันเดียวกันบัวขาว บัญชาเมฆ และคณะนักมวยที่เดินทางมาถึงล่วงหน้าได้ทำการผ่อนคลายด้วยการไปเดินซื้อของในตลาดเมืองเจิ้งโจว โดยระหว่างที่กำลังเดินเลือกซื้อของอยู่นั้น มีแฟนมวยชาวจีนเข้ามาขอลายเซ็นและถ่ายรูปร่วมกับบัวขาว และนักมวยไทยรายอื่น อาทิ จอมทอง ชูวัฒนะ อย่างต่อเนื่อง

 

บัวขาว เปิดเผยว่า การมาจีนในครั้งนี้รับรู้ได้ว่ามวยไทยได้รับความนิยมมากขึ้น และถือว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับวงการมวยไทยที่เข้ามาแข่งขัน เชื่อว่านักมวยไทยอีกจำนวนมากมีโอกาสแจ้งเกิดในประเทศจีน และจากที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวจีนทำให้ทราบว่าคนจีนรุ่นใหม่หันมาฝึกมวยไทยกันมากขึ้น เพราะมองว่าการต่อสู้ของเรามีความครบเครื่องและมีอาวุธที่อันตรายทุกส่วน และนอกจากการแข่งขันแล้วยังสามารถใช้ป้องกันตัวในชีวิตจริงได้อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...