ฮาแตก!!!! คณะเสนาธิการแช่แข็ง อ้างแผนลับตีข่าว "เอ๋-เจนี่" กลบข่าวนิรโทษฯ

เมื่อ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กของ คณะเสนาธิการร่วม โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุเนื้อหาดังนี้

เปิดโปงเอ๋ ชนสวัสดิ์ กับเจนี่ อุบายกลบข่าวของหมาจนตรอก

เรื่องราวของ เอ๋ ชนสวัสดิ์ กับเจนี่ ที่เป็นข่าวในกรอบเล็กๆ ของมติชิน ที่เกาะติดเปิดโปงมาเกือบ 1 สัปดาห์ หลายคนสงสัยว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่และจะทำให้กลบข่าวการนิรโทษกรรมดั่งเพจคณะเสนาธิการร่วมได้แจ้งเตือนไว้ก่อนหน้านี้ สุดท้าย เอ๋ ชนสวัสดิ์ กระโดดงับเหยื่อควงติดกับควงเจนี่ ออกมาแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสอย่างไม่รู้ชะตากรรมว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ก็สร้างความฮือฮาแก่วงการสื่อ ประชาชน ในวันประชุมสภาที่นักการเมืองฝ่ายรัฐบาลแสดงท่าทีถ่อย สถุน ด่าให้ของลับ ยกรองเท้ากันกลางสภา เสียงเอะอะโวยวายเหมือนตลาดสดถูกถ่ายทอดต่อสาธารณะชน ประชาชนทั้งประเทศได้ฟังกับหูดูกับตา ความเลวระยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่ม๊อบก็โหมขับไล่รัฐบาล ทุจริต เศรษฐกิจก็ตกต่ำอย่างต่อเนืื่อง

ความจริงในเรื่องนี้คือ ภูมิธรรม ได้ให้ มติชิน เป็นตัวเปิดโปงข่าว เอ๋ ชน สวัสดิ์ กับเจนี่ มา 1 สัปดาห์ เพื่อนำมากลบข่าวการนิรโทษกรรม หลังนำเรื่องดาราเสพยา และสมีคำมากลบข่าวเน่า การทุจริตของรัฐบาล ตอนนี้ ชนสวัสดิ์ จะทราบหรือไม่ว่าสิ่งที่เขากระทำ กำลังจะทำให้ วัฒนา ผู้เป็นพ่อ จะมีสภาพไม่ต่างจากสมีคำ ถูกถอนพาสปอร์ต และต้องตามล่ากลับมาติดคุก หลังจาก DSI ประกาศไล่ล่า สภาพความเหมือนที่แตกต่างระหว่างโอ๊ค พานทองแท้ กับ เอ๋ ชนสวัสดิ์ คือได้ดีเพราะพ่อ ร่ำรวยเพราะพ่อ พ่อ ทุจริตประเทศชาติ ถูกออกหมายจับ เงินที่เอามาใช้จึงเป็นเงินที่ทุจริตเหมือนกัน เปรียบเทียบกับคดีกำนันเป๊าะ ที่มีลูกเป็นถึงรัฐมนตรีแต่ก็ต้องมาถูกจับกลางกรุงเทพฯ อ้างป่วยนอนอยู่รพ.ชลบุรี

แต่อีกมิติ ก็กลายเป็นผลดีต่อสังคมไทย เพราะปลายทางมันคือ 2 มาตราฐานที่เห็นได้ชัดเจนขึ้น ที่รัฐบาลจะสั่งเอาผิดทุกคนยกเว้นทักษิณ แม้กระทั่งพระเจ้าก็ไม่เว้นทำทุกอย่างเพื่อกลบข่าวให้ตัวเองอยู่รอดมีอำนาจต่อไป นี้แหละการเมืองปลายยกสภาพ " หมาจนตรอก " กัดทุกคนที่ขวางหน้าไม่เว้นแม้แต่พระเจ้า ไม่ต้องบอกทุกคนก็คงทราบว่าละครฉากนี้ใกล้จะจบแล้ว เฮือกนี้เฮือกสุดท้ายแล้ว จากนี้สภาพของนักการเมืองในยุคนี้ก็ไม่ต่างจากประชา-โภคิน ที่กำลังหลบหนีหมายจับ เพราะการทุจริตที่เกิดขึ้นในรัฐบาลที่ผ่านมา กรรมกำลังไล่ตามทันทุกคนไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้ได้แห็นผลแห่งกรรมแน่นอน มินานแล้วครับ
คณะเสนาธิการร่วม
8 สิงหาคม 2556

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...