รำลึกความหลัง "ตู่ นันทิดา"เคยเล่นละครเป็นแม่"เจนี่" เมื่อ 6 ปีก่อน...

 

 

 

 

องศาร้อนสุดๆ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ คงต้องยกให้กับ กรณีการแถลงข่าว จดทะเบียนสมรสกันระหว่าง เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองและนักธุรกิจดัง จ.สมุทรปราการ กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ   เมื่อช่วง สายแก่ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายช่ายออกมายืนยันชัดเจน ถึงความสัมพันธ์ ระหว่าง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องเสียงคุณภาพ ที่เคยแต่งงานจนมีพยานรักด้วยกัน 1 คน ว่า ได้แยกกันอยู่มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยมีการจดทะเบียนสมรสกัน


แต่กับเจนี่ เป็นคนที่มั่นใจ คิดว่า   "คงนอนหลับอยู่ได้ด้วยทุกคืน อย่างมีความสุข"  และนางเอกสาวก็ไม่ได้ตั้งท้อง พร้อมชูใบยืนยันการตรวจร่างกายว่าเป็นปกติทุกอย่าง


ทว่า บรรดานักท่องอินเตอร์เน็ตทั้งหลาย ก็ใช้สื่อโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทาง อัพรูป และพูดถึงเรื่องดังกล่าวจนเต็มพรืด ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม

 

 

ขณะที่ มีผู้เป็นแฟนคลับทั้ง เจนี่ และตู่นันทิดาตัวจริง ได้ไปรื้อฟื้น ละครโทรทัศน์ ที่ ตู่-นันทิดา อดีตภรรยา  เคยเล่นร่วมกันกับ เจนี่ ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายในปัจจุบันเมื่อ ปี 2550   ในเรื่อง  "กรุงเทพราตรี" โดยทั้งคู่รับบทเป็นแม่ลูกกัน มารื้อฟื้นความหลัง แชร์กันให้สนั่นเน็ตอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...