พ่อตาวัย73สุดทนลูกเขยขี้เมา-จุดไฟเผาลูกสาว คว้ามีดฟันยับดับคาที่

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่าร.ต.ท.มนตรี สงคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 200 ม.3 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 ที่เกิดเหตุหน้าบ้านดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดทราบชื่อคือ นายสมจิตร ทองหอม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/3 ม.11 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่หน้าผาก 3 แผลดั้งจมูก 1 แผล และที่ท้ายทอย 1 แผล โดยแต่ละแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์

 สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุฟันนายสมจิตร เสียชีวิตคือ นายเชือน จูห้อง อายุ 73 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเป็นพ่อตาของ นายสมจิตร ส่วนสาเหตุเนื่องมาจากโกรธแค้นลูกเขย ซึ่งอยู่กินกับลูกสาวมานานกว่า 30 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป

 ทั้งนี้ เนื่องจากในช่วงระยะหลัง นายสมจิตร เริ่มไม่ยอมทำงาน และดื่มแต่สุรา ปล่อยให้ลูกสาวต้องไปรับจ้างกรีดยางพาราหาเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง นอกจากนั้นยังหึงหวงภรรยาและทำร้ายร่างกายถึงขั้นราดน้ำมันจุดไฟเผา ไล่ฟัน และไล่ยิงหลายครั้ง ทำให้ลูกสาทนไม่ไหวต้องขนข้าวของหนีมาอยู่กับนายเชือน แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิกราและยังตามมาตอแย
 
 โดยครั้งล่าสุดหลังจากผู้ตายดื่มสุราจนเมามายและมาโวยวายที่หน้าบ้าน นายเชือนทนไม่ไหวจึงเกิดความโกรธแค้น เดินไปหยิบมีดพร้าในบ้าน ตรงมากระหน่ำฟันไม่ยั้งมือจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป ทั้งนี้ ทางญาติพี่น้องได้ประสานมายังพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด เพื่อจะนำตัวนายเชือน เข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...