คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธ.กรุงเทพ สาขา ถ.อัสสัมชัญศรีราชา กวาดเงินไปกว่า 120,000 บาท

วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.สุทิน  นิลแย้ม สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพนักงานธนาคารกรุงเทพสาขาถนนอัสสัมชัญศรีราชา เลขที่149/2-3 หมู่ 5  ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรีราชา ว่าได้มีคนร้ายบุกปล้นธนาคารใช้อาวุธปืนจี้พนักงานนำเงินสดไปกว่า 100,000 แล้วหลบหนีไป หลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผกก.สภ.ศรีราชา  พ.ต.ท.พิศิษฎ์ พูลทรัพย์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี สวป.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส.ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดแหตุ ซึ่งธนาคารดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนศรีราชา-หนองค้อเป็นอาคารพานิชย์ 2 ห้อง 

โดยคนร้ายได้สวมหมวกกันน็อคสีดำ เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เกงเกงดำ เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารช่องรับฝากที่สองชักอาวุธปืนขนาดออโตเมติกสีดำขึ้นลำแล้ววางถุงพาสติกสีขาวลงแล้วขู่น.ส.พัชรา  พุ่มพวง เจ้าหน้าที่อำนวยบริหาร8 ให้หยิบเงินสดราว 30,000 บาทใส่มือพร้อมกับหยิบถุงพาสติกเปล่าแล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์ช่องแรกใช้อาวุธปืนจี้น.ส.ปราถนา เขียวชอุ่ม เจ้าหน้าที่อำนวยบริหาร  8 ให้นำเงินสดในลิ้นชักจำนวน 72,000 บาทใส่ถุงให้หลังจากนั้นก็ได้รีบวิ่งออกจากธนาคารไป ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ธนาคารวิ่งออกไปพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีดำขี่หลบหนีไปทางสะพานสวนเสือไปทางหนองค้ออย่างรวดเร็ว 

ซึ่งในช่วงที่คนร้ายก่อเหตุนั้นภายในธนาคารมีพนักงานอยู่ในธนาคาร 5 คนนั่งอยู่ด้านมุมธนาคาร 1 คน นั่งประจำในเคาน์เตอร์ 2 คน และที่ด้านหลัง 2 คน ซึ่งทางตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคารซึ่งไม่สามารถจับใบหน้าของคนร้ายไว้ได้ เนื่องจากคนร้ายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าไว้ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คงมานั่งดักซุ่มดูใกล้กับธนาคารเมื่อเห็นว่าเป็นช่วงปลอดคนไม่มีผู้เข้าไปใช้บริการในธนาคารจึงลงมือก่อเหตุบุกเข้าปล้น ซึ่ง  

โดยหลังทราบเหตุคนร้ายบุกปล้นธนาคาร พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  ได้รีบเดินทางมาตรวจสอบที่ธนาคารกรุงเทพสาขาอัสสัมชัญศรีราชาร่วมกับพ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผกก.สภ.ศรีราชา ได้ร่วมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคารซึ่งพบว่าคนร้ายปิดบังใบหน้าและกล้องวงจรปิดด้านหน้าไม่สามารถมองเห็นแผ่นป้ายทะเบียนรถและยี่ห้อรถจยย.ที่คนร้ายก่อเหตุได้ และสั่งการให้ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.ศรีราชา ได้ติดตามดูกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ตามริมถนนเพื่อสืบหายี่ห้อรถและทะเบียนรถที่คนร้ายใช้เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป ซึ่งคนร้ายรายนี้ลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจและรวดเร็วมาก และยังฝากเตือนธนาคารและร้านสะดวกซื้อถ้าติดกล้องวงจรปิดให้หันออกด้านหน้าไปทางถนนเพื่อที่จะได้จับแผ่นป้ายทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งจะเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...