ผบ.ตร. สั่งไล่ออก 11 ตำรวจปราบม็อบ ตั้งวงเล่นไฮโลแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sirichok Sopha 

            นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพตำรวจปราบม็อบเล่นไฮโล ชาวเน็ตแชร์ทั่ว ล่าสุด ผบ.ตร. สั่งไล่ออกแล้ว

            เป็นภาพที่ถูกส่งต่ออย่างมากมายในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับภาพชายแต่งกายคล้ายตำรวจกลุ่มหนึ่งกำลังล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน โดยภาพดังกล่าว ถูกแชร์มาจากเฟซบุ๊กของ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งระบุข้อความว่า...
 
            "คุณ street tonic แจ้งมา

            คุณสิริโชคครับ อยากทราบว่า ตำรวจเปิดบ่อนตั้งวงไฮโลเองนี่ไม่ผิดกฎหมายใช่ไหมครับ (ว่าง ๆ ระหว่างรอปะทะกับม็อบ) รบกวนตรวจสอบด้วยครับ"

            ขอตรวจสอบดูก่อนนะครับ สงสัยเหมือนกัน ว่าเขาทำอะไรกัน ?? ใครทราบหรือรู้จักคนในภาพ ช่วยแจ้งหน่อยครับ — กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ"
 
            ทั้งนี้ จากภาพดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อ Suchart Na คอมเม้นท์ว่า...  "ปจ. หน่วยปราบจลาจล สังกัดกองบังคับการสายตรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล คนหัวล้านกำลังพูดโทรศัพท์น่าจะชื่อดาบตำรวจเมธี จำนามสกุลไม่ได้ ลองตรวจสอบดูครับ"

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานอ้างว่า ตำรวจกลุ่มนี้เล่นไฮโลอยู่ที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ ก.พ.ร. ซึ่งอยู่ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล พร้อมระบุว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบแล้ว

             สำหรับความคืบหน้า มีรายงานว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ออกนายตำรวจ 11 นาย ออกจากราชการแล้ว พร้อมกับตั้งกรรมการสอบวินัยด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...