10 อันดับ นักร้องไทย ที่ถูกค้นชื่อมากที่สุดในกูเกิ้ล

 

ผลการค้นหาชื่อนักร้องในวงการเพลงบ้านเรา 10 อันดับ ที่ถูกเอาชื่อไปค้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นมากที่สุดในเว็บไซต์กูเกิ้ล ประจำเดือนมิถุนายนนั้น เมื่อได้อ่านกันแล้ว จะต้องมีคนทำหน้างุนงงสงสัย เพราะงานนี้บอกเลยว่ามีม้ามืดเข้าวินมารายหลายเลยทีเดียวเชียวแหละ


เริ่มกันที่ อันดับ 10 "วงบางลำพูแบนด์" ที่หากใครเป็นคนไม่ค่อยฟังเพลงนอกกระแสหรือกลุ่มศิลปินใต้ดิน ก็คงจะไม่ได้ยินชื่อของวงนี้ง่ายๆ ศิลปินกลุ่มนี้เขาถนัดร้องเพลงบลู ล่าสุดผลงานก็ไปเข้าตาค่ายสไปซ์ซี่ดิสก์ เลยชักชวนกันไปทำอัลบั้มออกมาในชื่อว่า "บางลำพูบลู"

 

 

 

 

อันดับ 9 ตกเป็นของนักร้องบอสซาโนว่า "ลุลา" ที่หลังจากไปร้องเพลง"เผลอใจ"เพลงประกอบละคร"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ก็ส่งเธอให้เป็นม้ามืดอีก 1 อันดับที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุด

 

 

อันดับที่ 8 เป็นของ "ปาล์มมี่" ได้ดีเพราะหลังจากที่เธอปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ตใหญ่"ปาล์มี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายน ที่จะถึงนี้ ชื่อก็เธอก็รั้งขึ้นอยู่ในอันดับนี้ทันทีเลย

 

 

อันดับที่ 7 ก็ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจกับเหตุผลที่ถูกค้นหาชื่อบ่อยๆ ของ "วงมัสคีเทียร์ (Musketeers)" ก็ด้วยสาเหตุที่หนุ่มๆ วงนี้เขาโดนโจมตีหาว่าไปลอกเลียนทำนองของเพลงฝรั่งต่างชาติมาทำเพลง"อยากให้เธอลอง" นั่นแหละ

 

 

 

 

อันดับที่ 6 ก็เป็นอีก 1 ม้ามืด ที่หากใครฟังเลพงไม่หลากหลายก็คงจะงงๆ ชื่อกันอยู่บ้าง สำหรับดูโอน่ารัก "วงพลาสติก พลาสติก" ที่ร้องเพลงสบายๆ ไม่ตายตัว เลยทำให้มีแฟนๆ กลุ่มใหญ่แห่ตามไปฟังอยู่เสมอ

 

 

อันดับที่ 5 ยังคงเป็นของ "วงมายด์" ที่แรงดีไม่มีตก ยิ่งอัลบั้มล่าสุดเพลง"กรรมตามสนอง" ก็ยิ่งทำให้ความแรงฉุดไม่อยู่เข้าไปใหญ่

 

 

อันดับที่ 4 หนีไม่พ้นหนุ่มๆ "วงเก็ตสึโนว่า (Getsunova)" เจ้าของเพลง"ไกลแค่ไหนคือใกล้" ที่มียอดคนชมสูงทะลุ 12 ล้านวิวไปแล้วในเว็บไซต์ยูทิวป์

 

 

 

 

อันดับที่ 3 ตกเป็นของนักร้องลูกทุ่งหญิงหน้าใหม่ "หญิงลี ศีจุมพล" ด้วยความสดใสและเสียงที่น่าฟังกับเพลง"ขอใจเธอ แลกเบอร์โทร" ที่เนื้อหาชวนให้ยิ้ม ตอนนี้นอกจากจะมีแต่คนร้องเพลงของเธอ ใครต่อใครต่างอยากรู้จักเธอกันเป็นแถวเช่นเดียวกัน

 

 

อันดับที่ 2 ไม่ใช่ใครอื่นไกล "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มาวินเพราะเพลงแรงๆ อย่าง"แน่นอก" ทั้งที่เธอแค่ไปช่วยฟีทเจอร์ริ่ง แต่กลับดังกว่านักร้องเจ้าของเพลงจริงๆ ด้วยท่าเต้นกับชุดที่สั๊นสั้นได้โดนใจ เลยขโมยซีนและได้ใจทั้งคนฟังและไม่ฟังลูกทุ่งไปเต็มๆ

 

 

อันดับที่ 1 หนีไม่พ้น "เบดรูม ออดิโอ" เจ้าของเพลง "ไม่บอกเธอ" ในซีรี่ส์กระเทาะเปลือกวัยรุ่นอย่าง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ส่งให้มาคว้าเอาที่หนึ่งไปครองแบบเต็มๆ

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...