ญาญ่าญิ๋ง 14 ปีในวงการบันเทิง ก่อนจะโกอินเตอร์

อีกหนึ่งความภูมิใจของวงการบันเทิงไทย ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์ต่างประเทศ และไปเปิดตัวปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2013 ภาพสาวไทย แต่งชุดไทยประยุกต์ และยกมือไหว้ กลายเป็นภาพที่น่าตรึงใจ แต่กว่าชีวิตของ "สาว 3 ญ" ญาญ่าญิ๋ง จะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เธอผ่านอะไรมาบ้าง...?

ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หรือชื่อเดิม วีรวัลย์ โพธิ์งาม ลูกสาวของดาราตลกระดับประเทศ น้อย โพธิ์งาม และเป็นหลานสาวของ เทพ โพธิ์งาม คลุกคลี่อยู่ในวงการบันเทิงผ่านการทำงานของแม่น้อยบ้าง เมื่ออายุได้ 16 ปี ก็ได้แจ้งเกิดในฐานะ 'นักร้องค่ายแกรมมี่' ออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี 2542 มีเพลงฮิตกระฉ่อนอย่าง 'อีรุงตุงนัง', 'เจ็บนิดนิด' หรือ 'ส่วนเกิน' เป็นต้น

เมื่อชื่อเสียงในอาชีพนักร้องถึงขั้นอิ่มตัว ชื่อเสียงของ ญาญ่าญิ๋ง ก็เริ่มลดลง ประกอบกับคลื่นลูกใหม่ที่เข้ามาแทรกตลาดเพลงตามกาลเวลา ญาญ่าญิ๋ง จึงหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง หันไปตั้งใจเรียนจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ก่อนที่ปี 2555 เธอจะหวนกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีก

ญาญ่าญิ๋ง กลับมาแจ้งเกิดในวงการได้อีกครั้งอย่างสวยงาม ในฐานะ 'นักแสดง' จากผลงานการแสดงละครชุด The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และ ต้มยำลำซิ่ง ทางช่อง 3 อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ปฐมบท และ จันดารา ปัจฉิมบท ทำให้ ญาญ่าญิ๋ง พลิกภาพลักษณ์เป็น สาวเซ็กซี่ อันดับต้นๆ คนใหม่ของวงการ

จนกระทั่ง ญาญ่าญิ๋ง ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ผ่านการแคสติ้งได้รับบทในภาพยนตร์ต่างประเทศ Only God Forgives ซึ่งมาถ่ายทำในประเทศไทย และได้เดินทางไปร่วมงานปฐมทัศน์โลกที่เมืองคานส์ เริ่มมีชื่อเสียงในระดับสากล และมีอนาคตที่ค่อนข้างสดใสในภายภาคหน้า

สำหรับเรื่องกราฟความรัก แม้จะค่อนข้างลัคกี้อินเกม แต่ความรักของสาว ญาญ่าญิ๋ง ตลอดที่คร่ำหวอดในวงการ ไม่ค่อยมีข่าวควงคู่ชายหนุ่มเท่าไหร่ จะมีก็แค่ คริสโตเฟอร์ เศรษฐีหนุ่มอเมริกัน ที่คบหากันช่วงหนึ่ง ก่อนจะมีข่าวฉาวๆ ที่กล่าวหาว่าเป็นมือที่สามคนนั้นคนนี้ แต่ทั้งหมดก็ล้วนแล้วแต่เป็นเพียงข่าวลือ

7 ส.ค. 56 เวลา 12:40 2,820 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...