วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 โฟนอินขอคนไทยมีความสุข

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 ลูกๆ อวยพรวันเกิดคึกคัก ขณะเจ้าตัวโฟนอิน ขอให้ประชาชนมีความสุข หันหน้าเข้าหากัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาในงานวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 64 ปี คนดีเชิญปรองดอง เป็นเวลา 5 นาที โดยกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยจัดงานและยังไม่ลืมกัน ซึ่งเป็นแรงใจที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยขอให้ประชาชนชาวไทยทุกคน พ้นทุกข์ มีความสุข และหันหน้าเข้าหากัน เพื่อให้บ้านเมืองปกติสุข พร้อมกล่าวว่าขณะนี้ตนอยู่ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน และอีกไม่นานจะเกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในประเทศ เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญคนเก่งๆ จากทั่วโลก มาทำวิจัยร่วมกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของประเทศให้ก้าวสู่ระดับโลก

โดยเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ในอินสตาแกรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ (@Thaksinlive) ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับบุตรสาวทั้งสองคน น.ส.พิณทองทา และ น.ส.แพทองธาร ที่เดินทางไปเยี่ยม ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บุตรสาวทั้งสองได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม (@aimpintongta และ @ingshin21 ) ในลักษณะโอบกอดบิดา ขณะที่ทั้งหมดต่างอยู่ในชุดนอน พร้อมข้อความอวยพร เช่นเดียวกับอินสตาแกรมของนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีของ น.ส.พิณทองทา (@pongkuna) ก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรเช่นกัน

ขณะที่เมื่อเวลา 10.37 น. นายพานทองแท้ บุตรชายคนโต โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra พร้อมข้อความอวยพร และคลิปสัมภาษณ์บิดา "เปิดใจ ทักษิณ 64 ปี"

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

 

 

#ข่าวสาร
Apocalypse-Epic
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
7 ส.ค. 56 เวลา 12:28 3,220 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...