"อุ๊งอิ๊งค์"ปรี๊ดแตก! หลอน"หนุ่มโรคจิต" โพสต์IG เพ้อเจ้อ"จิ้นเป็นคนรัก" ประกาศแจ้งตร.จับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้โพสต์ข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งเป็นภาพการแคปหน้าจอ ข้อความที่แสดงความรู้สึกของชายคนหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อใน อินสตาแกรมว่าufoufo99 ส่งให้กับ น.ส.แพรทองธาร ในทำนองบอกรัก และพร่ำเพ้อไปเองฝ่ายเดียว ซึ่ง น.ส.แพรทองธาร ได้ระบุข้อความใต้ภาพว่า

"ช่วยเลิกยุ่งและคุกคามอิ๊งค์ด้วยค่ะ ข้อความที่คุณส่งมาเพ้อเจ้อว่าเรารักกัน อย่างนู้นอย่างนี้ เราไม่เคยรู้จักกันเลยค่ะ อิ๊งค์จะแจ้งตำรวจค่ะ บล็อคไปเกิน 10 ที ไม่ไหวแล้วพูดดีๆให้เลิกยุ่งก็ไม่หยุด ช่วยหาเวลาพบจิตแพทย์ด้วยค่ะ แทคเราวันละเป็น 10 รอบ น่ากลัวมากๆ อิ๊งค์มีรูปคุณสงสัยต้องฝากไว้หลายๆ สน.ค่ะ ถ้ายังไม่หยุด คงได้รู้เรื่องแน่ ๆ ค่ะ"

ทั้งนี้ ภายหลัง บุตรสาวคนเล็กของอดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความรูปภาพลงไป ได้มีคนที่ติดตามอินสตาแกรม เข้ามาให้คำแนะนำในการแจ้งตำรวจจับชายคนดังกล่าว ที่แสดงพฤติกรรมน่ากลัว คล้ายคนโรคจิตจำนวนมาก รวมถึงให้กำลังใจ ขณะที่มีบางรายได้แท็กชื่อต่อว่าชายคนดังกล่าวด้วย

น.ส.แพทองธาร ได้แสดงความเห็น ในข้อความใต้รูปภาพอีกว่า "@ufoufo00 นี่คือไอจีใหม่ของคุณ รับรู้ไว้ด้วยค่ะ ว่าคนไม่สบาย หาหมอด่วนค่ะ"

ขณะที่ ชายคนดังกล่าวที่คุกคามอินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ได้เข้ามาแสดงความเห็น ในชื่ออินสตาแกรมใหม่ว่า @ufoufo00 พร้อมระบุข้อความว่า "พาอายจัง" และ "พ่อแม่เห็นคงเสียใจ ลูกเป็นโรคจิต" รวมถึง "พ่อแม่เห็นคงเสียใจ ลูกเป็นโรคจิต "

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังมีการโต้ตอบผ่านอินสตาแกรมไปมา ระหว่าง น.ส.แพรทองธาร กับ ชายที่ใช้ชื่อว่า @ufoufo00 ตลอด ซึ่งฝ่ายหญิงได้ระบุว่า จะมีการแจ้งความดำเนินคดี "เห็นรึยังคะ ว่าคนมากมายคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ากลัว ช่วยพบแพทย์ด่วนค่ะ แล้วเลิกยุ่งกับฉันด้วยค่ะ ถ้ายังไม่หยุด คงต้องเข้าคุกหรือโดนปรับอีกรอบไม่รู้ด้วยนะคะ "

ด้านฝ่ายชาย ระบุ "โดนจับข้อหาไรครับประเทศไทยใจร้าย" และ "ก็แค่เรียกร้องความสนใจไม่ได้ให้เป็นเรื่องเลยนะ" พร้อมทั้งระบุอีกว่า ไม่มาคอมเม้นละ ,ผมมาดีครับ อิอิ,อุ๊งอิ๊งก็บอกแฟนไปดิว่าตอมโรคจิต ,ผมไม่ได้จะทำเรื่องให้มันเป็นแบบนี้ ผมว่าอุ๊งอิ๊งคิดมากไปอ่ะ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @ufoufo00 ก็พบว่า คล้ายกับมีการสร้าง โปรไฟล์ขึ้นมาใหม่ และมีการอัพรูปภาพ เป็นรูปกามเทพกำลังแผลงศร ใส่คนที่ถือปืน มีข้อความว่า"มึง อย่า" พร้อมระบุข้อความ กล่าวถึง น.ส.แพทองธาร โดยแทนตัวเอง ชื่อ "ตอม" ว่า

"เค้าไม่ได้ลืมง่าย ๆ มันคือปัญหาทางจิตของเค้าที่คิดถึงมา 2 ปีแล้ว เค้าขอไรได้มั้ย เค้าจะไปสร้างigอันใหม่ เหมือนคนปกติจะไม่แทคข้อความไปหาแต่ขอเฝ้าดูเฉย ๆ อันนี้คงไม่ว่ากันนะเพราะว่าเค้าจะไม่ล้ำเส้นละไม่ทำตัวดูเป็นโรคจิตให้ดูเหมือนโดนคุกคามดีมั้ย "

นอกจากนี้ ยังมีข้อความอื่นๆ ตามมาอีกว่า ละช่วยรบกวนตอบข้อความให้เค้าเข้าใจด้วย แต่สัญญาไม่ยุ่งวุ่นวายอีก ขอดูเหมือนคนปกติละกัน ,ตอนตอมอ่านตอมตกใจเลย เล่นบอกโดนโรคจิตคุกคาม เหมือนกะในข่าวที่คนดังชอบโดน ตอมไม่อยากเชื่อตอมรับบทโรคจิต ,ตอมไม่หายไปหรอก เรื่องไรอ่ะรักจะตาย แต่เมื่อกี้สับสนมากเลย รวน,ตอมตกใจมากที่อุ๊งอิ๊งรู้สึกกลัว และ"ตอมไม่ได้บ้าไม่ได้โรคจิต ที่ทำคือเรียกร้องความสนใจ"

#ข่าวสาร
Apocalypse-Epic
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
7 ส.ค. 56 เวลา 12:27 2,018 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...