ชนสนั่น 5 ศพ ! รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งข้ามเลนชนรถตู้-จยย. ที่ชลบุรี



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
 
         เกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทรายพุ่งชนรถตู้ที่วิ่งสวนมา ส่งผลให้เสียหลักล้มทับรถตู้และรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายอมตะ-หนองแขวะ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

         วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีรถตู้พุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งเป็นรถพ่วงขนทราย ขณะที่กำลังแซงรถตู้อีกคัน ซึ่งการประสานงาครั้งนี้ ทำให้รถพ่วงเสียหลักพุ่งข้ามเลน ล้มทับทับรถตู้พนักงานบริษัท เค-เทค อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาพอดี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บ 4 คน ที่ถนนสายอมตะ-หนองแขวะ เยื้องกับโรงเรียนมารีวิทย์บ่อวิน หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ส่วนคนขับรถ 18 ล้อ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 

         ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กำลังช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข 2500 สระแก้ว ซึ่งถูกส่วนพ่วงของรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 85-7151 ชลบุรี ส่วนพ่วง 71-5368 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกทรายมา พลิกทับจนพังยับเยิน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ซึ่งเป็นพนักงานบริษัท เค-เทค อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 3 ศพ และบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถตู้อีก 4 คน เป็นชาย 1 ราย และหญิง 3 ราย

         นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขนข 883 ขอนแก่น คนขับถูกรถ 18 ล้อ ทับและได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลปิยะเวชช์ บ่อวิน ทราบชื่อภายหลังว่า นายอนันต์ชัย ศรีแก้ว อายุ 25 ปี และภายในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮง 3479 กทม. สภาพด้านขวาฝั่งคนขับพังเป็นแถบยาว พบศพ นายสุเทพ โพธิ์ทอง อายุ 29 ปี ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตอยู่ภายในที่นั่งคนขับอีก 1 ศพ 

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต มีดังนี้ 

           1. นางสาวจารุวรรณ พรมมั่น

           2. นางสาวราตรี วรสาร

           3. นางสาวบัวทิพย์ ภูหินกลิ้ง

           4. นายอนันต์ชัย ศรีแก้ว (คนขับขี่รถจักรยานยนต์)

           5. นายสุเทพ โพธิ์ทอง

ส่วนรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มีดังนี้

           1. นายชัยยุทธ บ้านม่วง (คนขับรถตู้)

           2. นางสาวสทองปูน ปรีชัน 

           3. นางสาวนัทยา มะโนราช 

           4. นางสาวอโนทัย ทองแท่ง 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...