"ดารา นางแบบคนไหน ที่อยากมีเซ็กส์ด้วยมากที่สุด"?

จากผลโหวต Yoohhoo Poll

สรุปผลกันเรียบร้อย กับประเด็นร้อนสุดฮอต จาก Yoohhoo Poll ในหัวห้อ "ดารา-นางแบบคนไหน ที่คุณอยากมีเซ็กส์ด้วย" โดยเรานำสาวฮอตสุดๆ ของวงการทั้งหมด 16 คน มาร่วมให้คะแนนโหวตกัน

ผลคะแนนสรุปออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ ปรากฏว่า สาว "อั้ม พัชราภา" คือสาวในฝัน ที่หนุ่มๆ ชาว Yoohhoo อยากมีเซ็กส์ด้วยมากที่สุด โดยมีคะแนนนำโด่ง ม้วนเดียวจบ อย่างที่คนอื่นตามไม่ทัน โดยมีคะแนนโหวตทั้งสิ้น 17.25 % เลยทีเดียว

ทั้งนี้โดยผลสำรวจทั้งหมด เราได้มีการสรุปเป็นตาราง มาให้ดูกัน ณ ที่นี้แล้ว ส่วนใครเป็นใคร ดูกันเอาเองก็แล้วกันครับ

 

 

*** ผลสำวจความคิดเห็น YOOHHOO POOL...
"ดารา นางแบบคนไหน ที่อยากมีเซ็กส์ด้วยมากที่สุด"

สำหรับผลการสำรวจในครั้งนี้ ในหัวข้อที่ว่า "ดารา-นางแบบคนไหน ที่คุณอยากมีเซ็กส์ด้วยมากที่สุด" พอจะสรุปรายละเอียดได้ดังนี้

ผลการสำรวจในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมลงคะแนนโหวตทั้งสิ้น 305 คะแนน ถือว่าไม่มากและไม่น้อยจนเกินไปนัก สำหรับคะแนนโหวตในครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับเสียงโหวตมากที่สุด นั่นหมายถึงผู้ที่หนุ่มๆ อยากมีเซ็กส์ด้วยมากที่สุด คือ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ด้วยคะแนนที่ทิ้งห่างที่สองพอสมควร คิดเป็น 17.25 % ของคะแนนโหวตทั้งหมด ส่วนอันดับ 2 เธอไม่ได้เป็นดารา แต่ก็จัดได้ว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา เพราะเธอเป็นนางแบบและวีเจชื่อดัง นั่นก็คือ "วีเจ วุ้นเส้น" นั่นเอง โดยเธอได้รับคะแนนโหวตมากถึง 11.15% เลยทีเดียว อันดับ 3 ที่คะแนนไม่ห่างจากอันดับ 2 สักเท่าไหร่นัก ได้แก่นางเอกสาวจากค่าย 7 สี "ขวัญ อุษามณี" โดยได้รับคะแนนโหวตทั้งสิ้น 9.84% ส่วนสาวเซ็กซี่ตลอดการ อย่าง "เป้ย ปานวาด" ดูเหมือนเธอน่าจะได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ ไม่น้อย กลับตกมาอยุ่ในอันดับที่ 7 ด้วยคะแนนโหวตเพียง 5.90% เท่านั้น

ผลสรุปจาก Yoohhoo Poll ครั้งนี้ อย่างน้อยก็เป็นเครื่องยืนยันอีกอย่างหนึ่งว่า ณ วันนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา สาวไหนกำลังเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ มากที่สุด และแน่นอน ผลงานของเธอย่อมเป็นที่ติดตามของหนุ่มๆ ด้วยเช่นกัน

 

 

#ดารา
electroman
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
16 มี.ค. 53 เวลา 23:58 51,145 59 524
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...