คอลัมน์ ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเด่นในสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งมรดกก็ได้ จะท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนานร่าเริง ธุรกิจติดต่อเริ่มมีความสำเร็จ หรือมองเห็นอนาคตสดใสขึ้น ได้เงินก้อนค่อนข้างใหญ่โดยไม่คาดคิดมาก่อน เดินทางมีอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการจราจร และผู้อื่นประสบอุบัติเหตุกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่จะต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก คงคาดหมายเรื่องเสี่ยงโชคมากนักไม่ได้ ท่านอาจจะถูกใส่ร้ายในเรื่องที่ไม่จริงเลย และเรื่องที่อาจเป็นจริงในชีวิตของคนทั่วไป แต่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังจะพยายามเชื่อเอาไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีจินตนาการแปลกใหม่ อาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี แต่ผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลแก่การทำงานและจิตใจของท่านอาจชักใบให้เรือเสีย การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่นจะมีผู้พยายามติดต่อขอยืมเงินให้ได้ ท่านจะคิดอะไรแปลกๆ และเป็นตัวของตัวเองอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราสีกรกฏ

วันนี้ท่านจะพบความผันแปรไม่แน่นอนจากใจคนยิ่งกว่าดินฟ้าอากาศและท้องทะเล ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมายหรือคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉลี่ยแล้วการเงินไม่ค่อยดี อาจเรียกว่าการเงินฝืดก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การงานที่ต้องอาศัยข่าวสาร หรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางที่แคบหรือคับขัน ท่านไม่ควรแสดงอาการกระวนกระวายให้ใครเห็น ถ้ามีปัญหาหรืออุปสรรคไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตามควรทำใจแล้วกลับมาหาทางแก้ไขใหม่อย่างใจเย็นๆ ธุรกิจติดต่อยังต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านทำอะไรมักสองจิตสองใจ ไม่ค่อยยอมตกลงใจให้แน่นอน อาจอยู่ในท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำจิตใจให้เย็นไว้ในทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านยังวิตกกังวลกับอนาคตและสิ่งแวดล้อมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ค่อยมั่นใจในอนาคตของตัวเองนัก อุปสรรคและความขัดแย้งในงานยังคงเป็นปัญหาหลัก จะใจร้อนหรืออยากให้เหมือนใจตัวเองทั้งหมดเป็นไปไม่ได้ อาจทำงานผิดพลาด การเสี่ยงโชคมีโอกาสมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ทำงานได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ตรงตามความปรารถนา ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด ดาวมฤตยูโคจรอยู่ในเรือนพันธุทำให้มีความคิดประหลาดในการหมุนเงิน คู่แข็งมีท่าทีว่าจะเจริญก้าวหน้า ไม่เหมาะที่จะเที่ยวแบบหัวหกก้นขวิด ซึ่งจะเหน็ดเหนื่อยเกินไป ไม่ควรขึ้นที่สูงหรือปีนป่าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะยุ่งยากเรื่องเอกสารบัญชี สมุดบันทึกรายรับรายจ่าย หรือรายการหนี้สินจะสูญหาญ เงินทุนหมุนเวียนจะขาดสภาพคล่อง มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานไปในทางที่ต่ำลง งานจะเต็มไปด้วยศัตรู มีเกณฑ์ได้ลาภอย่างฟลุคๆ ด้วย แต่ลาภสำคัญอาจจะต้องรอไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านสบายใจเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดแคลนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บางคนอาจสนใจหายาบำรุงซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ เมื่อท่านรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้ว ความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้าสู่สมองของท่านเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีความขัดแย้งขึ้นในใจ มิฉะนั้นจะมีความขัดใจในวงงานแบบร้าวลึก คนภายในหรือใกล้ชิดมองไม่เห็นความดีของท่าน แต่คนภายนอกจะทุ่มเทและคาดคิดไปดูความตื่นเต้น จะมองท่านด้วยความห่วงใย รายได้จะลดลงในขณะที่รายจ่ายสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การงานจะดำเนินไปอย่างเรียบๆ มีผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันมาก่อนคอยช่วยเหลือสนับสนุนท่านด้วยดีมาก่อน ทำให้บารมีสูงขึ้นอย่างน้อยๆ ถึงอะไรที่ไม่ต้องสอบสวนกระแสความรู้สึกของผู้อื่น การเรียนการสอบแม้ไม่ต้องใช้ไหวพริบขั้นสูง ท่านก็ยังทำได้ดี

 

 

5 ส.ค. 56 เวลา 11:12 684 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...