สายัณห์ สัญญา ทรุดอีก ! ไม่ยอมทำคีโมรอบ 2 ขอรักษาแพทย์แผนไทย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           สายัณห์ สัญญา ทรุดอีก น้ำหนักตัวลดลง 2 กิโลกรัม มีอาการเท้าบวม ตัวเหลือง ด้านผู้จัดการส่วนตัว เผยเจ้าตัวไม่ยอมทำคีโมรอบ 2 ขอรักษาแต่แพทย์แผนไทย  

           เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2556 นายมานิตย์ อังกินันท์ ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์ สัญญา" เผยว่า อาการพี่เป้าทรุดลงอย่างเห็นได้ชัดและมีอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง โดยแพทย์แผนไทยได้แจ้งให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมนั้น พี่เป้าเท้าบวมทั้งสองข้าง มีอาการตัวเหลือง และเบาหวานพุ่งขึ้นสูงมากถึง 290 แต่พอให้รับประทานยาแผนไทยลดลงเหลือ 61 ซึ่งเป็นการลดลงอย่างน่าตกใจ 

           นายมานิตย์ กล่าวต่อว่า ส่วนน้ำหนักตัวของพี่เป้าก็ลดลงอีก 2 กิโลกรัม เหลือเพียง 65 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ก็ยังสามารถรับประทานอาหารหรือพูดคุยได้ ในส่วนเรื่องของอาหารทางแพทย์แผนไทยเป็นผู้ดูแลและแนะนำว่าต้องรับประทานอาหารพวกโปรตีน สำหรับการนอนหลับยังเป็นปกติ ส่วนใครจะเข้าเยี่ยมก็ต้องใส่หน้ากากทุกคนเพื่อป้องกันการติดเชื้อ 

           นอกจากนี้ นายมานิตย์ ยังบอกด้วยว่า พี่เป้า สายัณห์ จะไม่ยอมทำคีโมรอบ 2 ซึ่งทางครอบครัวและตนเองพยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ารับการรักษาต่อ แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่าจะรักษาแค่แพทย์แผนไทย โดยตนคิดว่าพี่เป้าคงไม่ยอมไปที่โรงพยาบาลอีกแล้ว แต่ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลก็ได้โทรมาสอบถามอาการเสมอ ซึ่งพี่เป้ารู้ตัวว่าตัวเองเป็นอะไร เลยไม่อยากรักษา เพราะเกรงว่าตัวเองจะไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต ในวันที่ 16 สิงหาคม ที่บ้านเกิด อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี 

           อย่างไรก็ตาม นายมานิตย์ ระบุว่า ทางเราพยายามพูดให้พี่เป้ากลับไปรักษาที่โรงพยาบาล เพราะตอนนี้กล้ามเนื้อแขนเริ่มสั่น ซึ่งสั่นมาหลายวันแล้ว แต่พี่เป้าดื้อ ขณะที่ทางลูกชายและลูกสาวก็เฝ้าอาการพี่เป้าอย่างใกล้ชิด ส่วน ปิ๋ม วรรณพร สัมฤทธิ์ ก็ตระเวนทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สามี ในส่วนของงานคอนเสิร์ตวันที่ 16 สิงหาคม พี่เป้าบ่นอยากให้ถึงไว ๆ เพราะอยากเจอแฟนเพลง ซึ่งเราทุกคนเป็นห่วงไม่อยากให้ไปเพราะกลัวติดเชื้อ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...