สาว 17 ใจดี จอดรถช่วยหนุ่ม 19 รถเสีย กลับโดนฉุด หวังขืนใจ

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อุทาหรณ์สอนหญิง สาว ม.5 ใจดีช่วยเหลือหนุ่มแปลกหน้าที่จักรยานยนต์เสียข้างทาง เห็นไปทางเดียวกัน ดันถูกฝ่ายชายหลอกไปที่เปลี่ยว หวังขืนใจ หญิงสาวสบโอกาสวิ่งหนีขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

          วานนี้ (3 สิงหาคม 2556) พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส. พร้อมตำรวจสืบสวนชุด "กุหลาบดง" แถลงข่าวจับกุมนายเศรษฐา หรือเท่ห์ สินชัย อายุ 19 ปี คนงานร้านขายไข่ จังหวัดอุดรธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน นางสาววีรนุช (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี 

          พ.ต.อ.โกวิท ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี เผยว่า ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเมื่อคืนวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในช่วงหัวค่ำขณะที่นางสาววีรนุชขับขี่จักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน แล้วพบนายเศรษฐารถเสียอยู่ข้างทาง กำลังขอความช่วยเหลืออยู่ริมถนนหน้าโรงไฟฟ้าบ้านไก่เถื่อน นางสาววีรนุชจึงจอดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือโดยอนุญาตให้นายเศรษฐาขับขี่รถของตนเองแล้วใช้เท้ายันกับรถจักรยานยนต์ของนายเศรษฐาตามถนนมิตรภาพ (อุดรธานี-หนองคาย) เพราะเห็นว่าไปเส้นทางเดียวกัน และไม่ทันฉุกคิดว่าจะได้รับอันตราย  

          กระทั่งรถวิ่งผ่านมาบริเวณเปลี่ยวนายเศรษฐาได้หยุดรถ และฉุดกระชากนางสาววีรนุชไปในป่าข้างทาง พร้อมใช้กำลังขู่บังคับขืนใจ เมื่อฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ผู้ต้องหาจึงทำร้ายร่างกายนางสาววีรนุช ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้คาง ใบหน้า และช่วงท้อง หลังจากนั้นคนร้ายจึงเข้าทำการพยายามข่มขืน สบจังหวะมีแสงไฟรถวิ่งผ่านมาพอดี เมื่อคนร้ายวิ่งออกไปดู นางสาววีรนุชจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปราว 500 เมตร
  
          ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เผยต่อว่า หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน จึงนำนางสาววีรนุชนำส่งโรงพยาบาล ต้องเย็บแผลที่คางจำนวน 12 เข็ม จากการตรวจที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ต้องหานำรถของนางสาววีรนุชไปด้วย แล้วทิ้งรถจักรยานยนต์ของตนเองไว้ในป่า พบรองเท้าผ้าใบ และเสื้อคลุมของคนร้ายตกอยู่ จึงออกสืบสวนติดตามคนร้าย จนสามารถจับกุมคนร้าย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องโดยรวบตัวนายเศรษฐาได้ที่บ้านของคนร้าย ตำบลโนนสะอาด อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี 

          ทั้งนี้ นายเศรษฐา ให้คำรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเมาสุราอย่างหนัก ตนเห็นผู้เสียหายหน้าตาดี สวมกางเกงขาสั้น ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงวางแผนลวงไปข่มขืน ตั้งแต่นางสาววีรนุชจอดรถให้ความช่วยเหลือ แต่เหยื่อต่อสู้ ตนจึงทำร้าย ก่อนหยิบเอาทรัพย์สินของเหยื่อหลบหนีไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...