โดนปล้นรอบ 3 ร้านทองออโรร่า ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว

 

 เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ จันทร์ทิพย์ พงส.สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ที่ร้านห้างเพชรทองออโรร่า ชั้นใต้ดิน ห้างบิ๊กซี ลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย


 ที่เกิดเหตุเป็นร้านทอง ตั้งอยู่ติดกับบันไดทางขึ้นจากชั้นใต้ดินด้านหน้าห้างดังกล่าว พบพนักงานที่ร้านยืนจับกลุ่มหน้าร้าน จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายกวาดสร้อยคอทองคำไป 2 ถาด แต่ยังไม่ทราบจำนวนว่ามีเท่าไร โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กระจกตั้งโชว์ถาดทองด้านหลังเคาน์เตอร์ 1 รู เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดไปตรวจสอบ


 สอบสวนทราบว่า ก่อนเหตุพนักงานอยู่ภายในร้าน 5 คน จากนั้นมีผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงสแล็กส์สีดำ รองเท้าสีดำ ผิวขาว สูงประมาณ 180 ซ.ม. ตัดผมรองทรงสั้น สะพายกระเป๋าโน้ตบุ๊กเดินเข้ามาในร้าน แล้ววางกระเป๋าบนเคาน์เตอร์ ก่อนใช้อาวุธปืนขู่พนักงานว่าเอาทองใส่กระเป๋า แต่ด้วยความกลัวพนักงานทำอะไรไม่ถูก คนร้ายจึงไล่ไปหลังร้านแล้วยิงปืนขู่ไป 1 นัด ก่อนเข้าไปยกถาดสร้อยคอทองคำใส่กระเป๋าไป 2 ถาด ก่อนหลบหนีออกถนนลาดพร้าว เบื้องต้นร้านทองดังกล่าวเคยถูกจี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน ภายในห้างบิ๊กซี และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางเข้าและออกของคนร้าย รวมทั้งวิธีการหลบหนี พร้อมทั้งสอบปากคำพนักงานในร้านทอง พยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม ก่อนให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

5 ส.ค. 56 เวลา 01:39 2,940 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...