ม็อบ”โค่นระบอบทักษิณ”มาแต่เช้า

 

เมื่อเช้าตรู่ วันที่ 4 ส.ค. ผู้สี่อข่าวรายงานว่า กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กลุ่มคณะเสนาธิการร่วม เริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันที่สวนลุมพีนี บริเวณหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.6 เพื่อแสดงพลังต่อต้านระบอบ “ทักษิณ”และไม่เห็นด้วยกับการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล

โดยผู้ชุมนุมจากจังหวัดต่างๆ เดินทางเข้าร่วมชุมนุม เริ่มจับจองพื้นที่กันอย่างคึกคัก พร้อมทั้งมีการนำรถเครื่องขยายเสียง มาจอดจัดเป็นเวทีปราศรัย รวม 5 คัน ตลอดเวลาช่วงเช้า มีการจัดตัวแทนแต่ละจังหวัด ขึ้นกล่าวแสดงความคิดเห็นตลอดเวลา อย่างไรก็ตามสภาพการจราจร โดยรอบบริเวณแยกศาลาแดง ยังคงใช้การได้ตามปกติ และยังไม่มีรายงานเหตุความรุนแรงแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า พล.ต.ท.อดิเทพ ปัญจมานนท์ อายุ  62 ปี อดีต ผบช.ปส. ขอสงวนที่อยู่ ทำหนังสื่อชี้แจง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เรื่อง ขอปฏิเสธรายชื่อ เข้าร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ  โดยมีเนื้อหาประมาณว่า  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ หรือรับรู้ เรื่องการชุมนุม และเรื่องรายชื่อที่เข้าไปปรากฏว่าเป็นอดีตนายตำรวจ เข้าร่วมด้วย ทั้งนี้ ยังนำหนังสือดังกล่าว เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งแล้ว..

4 ส.ค. 56 เวลา 11:19 1,495 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...