ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษคงมีเรื่องร้อนใจเล็กๆ น้อยๆ พฤษภถูกบริวารขอเงิน มิถุนมีบริวารเพิ่มขึ้น กรกฎได้รับเงินสดก้อนหนึ่งได้สิ่งของแปลกๆ สิงห์ได้รับการยกย่อง กันย์มีกิจธุระ ที่ต้องไปต่างจังหวัด ตุลอาจมีการเดินทางไกล พิจิกถ้าอยู่บ้านก็มีผู้นำลาภมาให้ ธนูไม่ค่อยแข็งแรงมักมีอาการจามไอสำลัก มังกรได้เงินสด กุมภ์ท่านได้ลาภต่างๆ จาก คนรัก มีนได้ลาภจากญาติมิตรและเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ร่วมงานกัน

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านคงมีเรื่องร้อนใจเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรเดินเท้าเปล่าย่ำน้ำลุยโคลน ไม่เหมาะที่ท่านจะตกปลาช้อนกุ้งโดยไม่จำเป็น อาหารทะเลบางชนิดไม่ดีต่อท่านกินแล้วป่วย คนที่อยู่ต่างประเทศมาเยี่ยมเยียนมีของมาฝาก

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไม่มีพระเคราะห์ใดๆ กุมเล็งคงจะไม่มีโชคลาภไปสักวันหนึ่ง แต่ถูกบริวารขอเงิน ท่านอาจถูกกรรโชกทรัพย์ ไม่ควรรับของผู้อื่น ถ้าต้องฟังก็อย่านำไปพูดต่อเพราะจะมีภัย จะลำบากเพราะบริวารต่างภาษา

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้น เช่น บุตรสาวหรือบุตรสะใภ้คลอดบุตรฝาแฝดต้องช่วยกันเลี้ยงบุตรอุตลุด พุธดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับเสาร์ จะเจ็บเท้าหรือข้อเข่าเดินไม่ค่อยได้แต่ลำบากมาก อาหารไม่ถูกปาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งได้สิ่งของแปลกๆ ที่บริวารนำมาให้ ดวงอาทิตย์ทำมุมกับพระราหู ถูกใส่ร้ายหรือกล่าวหาทางคดีความแต่ไม่มีใครทำอะไรท่านได้ บางสิ่งบางอย่างที่ได้วันนี้มักขาดตกบกพร่องหรือชำรุด

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านยังมีดาวศุกร์ในราศีเกิด ญาติมิตรสนิทสนมและผู้ร่วมงานใกล้ชิดให้ลาภ แต่มีผู้ทำให้ท่านเสียเงินเสียเวลาและเสียหายในเรื่องต่างๆ แต่การทำงานของท่านยังเรียบร้อยดีมาก ได้รับการยกย่อง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านที่คิดว่าจะได้พักผ่อนในวันนี้ แต่ก็ไม่สมความคิดเพราะมีกิจการต่างๆ อย่างกะทันหัน เช่น แมวไม่สบาย สุนัขขาหัก มีกิจธุระที่ต้องไปต่างจังหวัด หรือเป็นมัคคุเทศก์พาชาวต่างชาติตระเวนกรุง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านทำงานสำเร็จเพราะบริวารร่วมมือเต็มที่ อาจมีการเดินทางไกล หรือผู้ที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองมาขอพักอาศัยด้วย ท่านอย่าไปไหนกับคนแปลกหน้า หรือแม้แต่ชอบพอกันแต่เขาเป็นนักการพนัน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะได้ท่องเที่ยวไปตามชนบทที่ผู้คนและภูมิประเทศยังเป็นธรรมชาติแท้จริงไม่ถูกความเจริญเข้าไปทำลาย แต่ถ้าอยู่บ้านก็มีผู้นำลาภมาให้ ท่านทำอะไรวันนี้สำเร็จเป็นส่วนใหญ่ คู่สมรสให้ลาภ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงมักมีอาการจามไอสำลักหรือสะอึกต่อเนื่อง โรคสะอึกนี้ถ้ามีใครมาทำให้โกรธก็จะหายทันที ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ ท่านจะไปขอความร่วมมือจากใครก็ตามมักไม่สำเร็จ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับการติดต่อจากญาติมิตรหลายคน เช่น มีข่าวดีมาบอก หรือพวกเขาไปเที่ยวชายทะเลแล้วนำปลาเค็มหอยดอง มาฝาก ท่านไม่ควรรับประทานอาหารแปลกๆ หรือเห็นแล้วว่าไม่ถูกอนามัย ได้เงินสด

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภต่างๆ จากคนรักคู่หมั้นหรือคู่สมรสแล้วแต่กรณี ทำอะไรที่ต้องการความช่วยเหลือจะมีผู้อาสามากมาย แต่ท่านมักมองการณ์ไกลเกินไปจนพวกพ้องตามไม่ทัน ถูกผู้ใหญ่ขัดคอ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านยังโชคดีอยู่ ได้ลาภจากญาติมิตรและเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ร่วมงาน เห็นไฟไหม้ไกลๆ หรือมีรถดับเพลิงวิ่งผ่านหน้าบ้าน ได้สิ่งของศักดิ์สิทธิ์หรือมีราคาสูงเข้าบ้าน มีคนเข้ามาทำถ้วยชามแตก

3 ส.ค. 56 เวลา 10:30 548 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...