สลด2พี่น้องชวนกันเล่นรถพ่อ เข้าไปติดในกระโปรงหลังหลายชั่วโมงจนขาดอากาศ-พี่ดับน้องสาหัส

 เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 2 ส.ค. ร.ต.ท.อรรถกานต์ จุมพลา พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา กทม. รับแจ้งเหตุมีเด็กติดอยู่ในฝากระโปรงรถยนต์ 2 คน จนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย ส่วนอีกรายอาการสาหัส ถูกนำตัวเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลธนบุรี 2 

 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบศพด.ช.ปรากรเกียรติ ถึกบางพรม อายุ 4 ขวบ หรือน้องปอนด์ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนวัดโพธิ (ราชผดุงผล) ส่วนอีกรายเป็นน้องชายคือด.ช.ปุญญพัฒน์ ถึกบางพรม หรือน้องปุญญ อายุ 3 ขวบ เรียนอยู่ชั้นเตรียมอนุบาล โรงเรียนเดียวกัน อาการสาหัส ชีพจรอ่อน เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน โดยแพทย์ช่วยยื้อชีวิตน้องปุญญอย่างเต็มที่

 สอบสวนนายสุบิน ถึกบางพรม อายุ 27 ปี บิดา อาชีพขับรถแท็กซี่อยู่สายใต้ใหม่ และนางปวีณา แสงทอง อายุ 28 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายบัญชี บริษัทขายส่งอุปกรณ์เครื่องเขียน ย่านตลิ่งชัน อยู่บ้านเลขที่ 60/6 หมู่บ้านภาณุ ซอย 2 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า พวกตนมีลูก 2 คน ปกติช่วงเวลากลางวันผู้เป็นพ่อจะเป็นคนคอยดูแลลูกทั้งสอง และจะไปขับรถแท็กซี่กะกลางคืน ส่วนภรรยาซึ่งทำงานกลางวันหลังเลิกงานช่วงเย็นก็จะมาดูแลลูก 

 นายสุบินกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทางโรงเรียนมีกิจกรรม จึงให้ผู้ปกครองไปรับเด็กกลับบ้านตอนเที่ยง ตนจึงขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด เลขทะเบียน พน 2558 กทม. ไปรับ เมื่อถึงบ้านในช่วงบ่าย ก็อาบน้ำอาบท่าให้ลูกทั้ง 2 และให้กินข้าวเสร็จเรียบร้อย แล้วปล่อยให้น้องปอนด์กับน้องปุญญเล่นอยู่ในบ้าน ส่วนตนนอนพักเอาแรง จนกระทั่งตอนเย็น ภรรยากลับมาถึงบ้านก็ไม่เจอลูกทั้ง 2 จึงมาปลุกตน จากนั้นจึงช่วยกันตามหาทั่วบ้านนอกบ้านแต่ก็ไม่พบ

 นายสุบินกล่าวว่า จากนั้นตนไปเปิดประตูรถที่จอดอยู่หน้าบ้านซึ่งไม่ได้ล็อกประตูก็ไม่พบ เกิดเอะใจจึงเอากุญแจไปไขกระโปรงหลังรถ ถึงกับตกใจพบร่างของน้องปอนด์กับน้องปุญญ นอนสลบหมดสติอยู่ในกระโปรงท้ายหลังรถ จึงรีบอุ้มลูกทั้งสองคนนำส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์พบว่าน้องปอนด์เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนน้องปุญญมีอาการสาหัส เนื่องจากขาดอากาศหายใจ 

 นายสุบินให้การอีกว่า คาดว่าน้องปอนด์น่าจะชวนน้องออกมาเล่น ประกอบกับเคยใช้น้องปอนด์มาหยิบของที่กระโปรงรถ ประตูรถไม่ได้ปิดล็อกน้องอาจไปดึงเปิดฝากระโปรงท้ายรถแล้วปีนเข้าไปนั่งเล่นแล้วฝากระโปรงปิดลงมาเองหรือน้องดึงปิดเอง แล้วเปิดไม่ได้ จนทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแพทย์เผยอาการของเด็กทั้ง 2 ว่า ก่อนจะถึงมือแพทย์น้องปอนด์ได้เสียชีวิตก่อนแล้ว ขณะที่น้องปุญญยังไม่รู้สึกตัว ชีพจรอ่อน มีไข้ ชักเกร็ง แพทย์ต้องให้ยากระตุ้นหัวใจ และใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และประสานโรงพยาบาลขนาดใหญ่เพื่อรับตัวไปรักษาต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...