หวิดสยอง! กระบะบรรทุกเจ้าอาวาสและพระลูกวัดเต็มคันรถ-พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกเจ็บระนาว

เมื่อ 31 ก.ค. ร.ต.ท.สุรศักดิ์ อร่ามเรือง พนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ถนนสายท่าศาลา-นบพิตำ ม.2 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ มีพระสงฆ์และฆราวาสได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิต่างๆ รีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ท่าศาลา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ค 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กธ-8508 นครศรีธรรมราช เป็นรถของวัดโรงเหล็ก ม.2 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวทะเบียน 70-5395 เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บเป็นพระสงฆ์จำนวน 4 รูป จึงรีบลำเลียงพระสงฆ์ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ท่าศาลา และพบฆราวาสคนขับรถยนต์กระบะถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ จึงช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนขับออกมาส่ง รพ.ท่าศาลา

โดยคนเจ็บที่เป็นพระสงฆ์มีพระครูสังวร จิริยานุยุติ อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดโรงเหล็ก อ.นบพิตำ อาการสาหัสถูกส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช , พระสมโภช แสงปลอด อายุ 25 ปี บาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งต่อ รพ.มหาราช , พระประเสริฐ อรสถิต 24 ปี , พระยงยุทธ พรหมจันทร์ อายุ 25 ปี ทั้งหมดเป็นพระลูกวัดที่เพิ่งบวชใหม่ของวัดโรงเหล็ก ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคือนายสัมพันธ์ พรหมหงส์ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสัมพันธ์ฯ ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจากวัดโรงเหล็ก อ.นบพิตำ มีเจ้าอาวาสและพระลูกวัดที่เพิ่งบวชใหม่ไปประชุมคณะสงฆ์เนื่องในวันเข้าพรรษาที่วัดหมาย อ.ท่าศาลา ปรากฏว่าเมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุก 10 ล้อแล่นออกจากซอยข้างทางตัดหน้ากะทันหันทำให้รถยนต์กระบะเบรกไม่ทันได้พุ่งชนท้ายอย่างจังทำให้เจ้าอาวาสและพระลูกวัดบาดเจ็บระนาวดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...