อีกระดับของฟีโน่หัวฉีด Show & Share Fino ในสไตล์เรา โชว์ให้โลกเห็น

  อีกระดับของฟีโน่หัวฉีด Show & Share Fino ในสไตล์เรา โชว์ให้โลกเห็น

หลังจากที่ยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ Share Your FINO Show Your Style ฟีโน่หัวฉีด สไตล์เรา...โชว์ให้โลกเห็น ที่ยกขบวน 3 พรีเซ็นเตอร์ ยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีด เจนี่ วู้ดดี้ โจอี้ บอย พร้อมยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดที่ตกแต่งตามสไตล์ของพรีเซ็นเตอร์แต่ละคน เพื่อนำไปถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สร้างความฮือฮาให้กับชาวปารีเซียง ทั้งอึ้ง และตะลึงในความสวย เก๋มีสไตล์ของรถแต่งฟีโน่ทั้ง 3 สไตล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถจักรยานยนต์โมเดิร์นแฟชั่นอย่างแท้จริง


นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากกิจกรรม All About Design by Fino ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาดร่วมมือกับฝ่ายวางแผนและพัฒนาชิ้นส่วนอะไหล่ได้เฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบมาช่วยกันแชร์ไอเดียการตกเแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดร่วมกับพรีเซ็นเตอร์แต่ละคน ให้สวยล้ำตามสไตล์ของตนเอง เพื่อนำไปถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีด ที่ปารีส และเพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ร่วมไปกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ยามาฮ่าจึงจัดกิจกรรม Feel France with FINO ที่จำลองบรรยากาศฝรั่งเศสมาไว้กลางสยามเซ็นเตอร์ โดยดึงเอาจุดเด่นของสถานที่ในฝันให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศเสมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส ผสานกับความสวยล้ำอย่างมีสไตล์ของรถแต่งพิเศษทั้ง 3 คัน และร่วมพูดคุยกับไอเดียการตกแต่งรถยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดใหม่ที่ตกแต่งตามสไตล์ของพรีเซ็นเตอร์แต่ละคนที่นำมาโชว์ และแชร์ ให้ได้สัมผัสกันแบบทุกซอกทุกมุม”


นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีกิจกรรมความบันเทิงและศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ บอม ธนิน, เต้ย พงศกร และพลอย ภัทรากร จากละครเรื่องคุณชายรัชชานนท์, น้ำตาล พิจักขณา จากละครเรื่องมัจจุราชสีน้ำผึ้ง, มาร์กี้ ราศรี จากซีรีส์ชุดสามทหารเสือสาว, ศิลปิน KPN และทีม Tomactz จากการประกวด Thailand’s Got Talent ที่มาสร้างสีสันร่วมพูดคุยและแชร์ไอเดียสร้างสรรค์ในการตกต่งฟีโน่หัวฉีดในสไตล์ของแต่ละคน 


3 สไตล์ของฟีโน่หัวฉีดใหม่ มีความหลากหลาย เข้ากับทุกความต้องการ อาทิ


• FOXY Janie เหนือระดับกว่า กับแฟชั่นระดับโลก เปล่งประกายไปกับแฟชั่นที่ไม่ได้จัดอยู่แค่บนแคทวอล์ค แย่งซีนสุดๆ กับจิลเวอรี่ลุค ตกแต่งด้วยคริสตัลทั้งคัน ไม่ว่ามองมุมไหนก็เปล่งประกายจนต้องมองตาม ยิ่งได้โลดแล่นบนเส้นทางแห่งแฟชั่นสู่ประตูชัย (Place de la Concorde) ยิ่งรู้สึกเหนือกว่ารถสไตล์แฟชั่นทุกคัน โดยเฉพาะไฟหน้าตาเพชรของฟีโน่หัวฉีด "Foxy Janie นี่แหละ แฟชั่นสไตล์เจนี่...แชร์เดี๋ยวนี้เลย"

• Woody LUXE หรูหรา พรีเมี่ยมด้วยหนังแท้สไตล์เรโทรทั้งคัน ถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านบรรยากาศหอไอเฟล (Eiffel Tower) ฟีโน่หัวฉีดของวู้ดดี้ ต้องหรู..พรีเมี่ยม..และไฮเทค ด้วยรีโมทส่งสัญญาณ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ ฟีเจอร์ใหม่ที่แตกต่างจากรถจักรยานยนต์ทั่วไป เท่แบบมีคลาส…แต่งให้หล่อเนี๊ยบระดับ President Crown "พรีเมี่ยมสไตล์ Woody LUXE หรู ไฮ สไตล์เนี้ย…แชร์ให้โลกเห็น" 


• Joey SPORTY Boy เปิดประสบการณ์ใหม่กับเส้นทางสู่มูแลงรูจ (Moulin Rouge) ตกแต่งแบบ Night Life ในสไตล์ของโจอี้ บอย กับไฟ LED สร้างสีสันรอบคัน จี๊ดสุดๆ กับชุดเครื่องเสียงใต้เบาะ ให้ได้โยกตามกันทุกสถานที่ เท่สุดๆ กับล้อหลัง Big Foot สไตล์เรซซิ่ง กรี๊ดสุดๆ กับหัวฉีดสุดประหยัดยามาฮ่า เอ็ม เจ็ท ต่อให้วิ่งไกลทั้งราตรี ก็ยังประหยัดขั้นเทพ “ฟีโน่หัวฉีดคันเนี้ย...เฟี้ยว...เหลียวทั้งปารีส ยิ่งเป็นหัวฉีด ยามาฮ่า เอ็ม เจ็ท ยิ่งประหยัด สปอร์ตตัวพ่อแบบ Joey Sporty Boy มันส์อย่างนี้...มันต้องโชว์"


ซึ่งทั้ง 3 คัน 3 สไตล์สะท้อนภาพลักษณ์ของพรีเซ็นเตอร์แต่ละคน ผ่านการตกแต่งรถยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดในสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของยามาฮ่าผู้นำตัวจริงด้านการตกแต่งรถจักรยานยนต์ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการแต่งรถฟีโน่หัวฉีดในสไตล์ของ เจนี่ - โจอี้ บอย - วู้ดดี้ ได้ที่ www.allnewfino.com และที่ http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=2421เป็นการจุดประกายไอเดียให้ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถ นำไปเป็นแนวทางตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดในสไตล์ของตนเอง สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งมากมายจากยามาฮ่าได้ที่โชว์รูมยามาฮ่า สแควร์ ทั่วประเทศ แล้วนำมาโชว์และแชร์ไอเดียเจ๋งๆ ให้โลกเห็น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะทำให้คุณได้ที่ Facebook (www.facebook.com/FinoSociety) และ Instagram Fino Society (@finosociety)


...พร้อมหรือยังที่จะโชว์ให้โลกเห็น กับฟีโน่หัวฉีดใหม่ สไตล์คุณ…


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...