บึ้ม!ทหารลาดตระเวนที่ปัตตานี- ต่อด้วยระเบิดตำรวจที่ยะลา จนท.เจ็บหลายนาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 31 กรกฎาคม    ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่ ม.3 ต.บาราโหม อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ทหาร ร้อย ร.1521 เป็นชุดลาดตระเวนเดินเท้าดูแลความปลอดภัยเส้นทางก่อนครูเดินทางไปโรงเรียนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น 2 นาย เหตุเกิดบริเวณโค้งถนน ม.3 บ.ดี ต.บาราโหม อ.เมือง จ.ปัตตานี

 

นอกจากนี้ในพื้นที่ จ.ยะลา เมื่อเวลา 08.30 น. มีเหตุระเบิดบนเส้นสายลำใหม่ – สงขลา    มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำใหม่  ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัส 2  นาย เจ็บทราบชื่อ ส.ต.อ.อลงกร อินศรีไกร   ส.ต.ท.สราวุธ  ไชยประเสริฐ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า 

 

 

เบื้องต้นเชื่อเป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องบรรจุในถังดับเพลิงสีแดง น้ำหนักประมาณ 15 กก. ส่วนการจุดชนวนเชื่อว่าเป็นระบบวิทยุสื่อสาร

 

 

  จากการสอบสวนทราบว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำใหม่ ทั้งสองนาย ปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูโรงเรียนบ้านทุ่งคา ได้เสร็จสิ้นภารกิจ กำลังเดินทางกลับไปยัง สภ.ลำใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายซึ่งนำระเบิดมาซุกเอาไว้ที่เนินดินดังกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ ได้จุดชนวนระเบิดขึ้นทันที เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง  

 

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...