ไล่ล่าเก๋งซิ่งหนีตร.-ชนฟุตบาทยางแตก ตรวจฉี่เจอสารเสพติด

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สุบวร ยัติสาร รองสวป.สภ.หนองขาม นำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาออกตรวจพื้นที่ผ่านไปที่ถนนสายชากกระปอก ด้านหลังสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ หมู่ 11 ต. หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กล-5540 ชลบุรี ขับผ่านเห็นรถยนต์สายตรวจของตำรวจท่าทางมีพิรุธและมีคนนั่งมากันเต็มคันรถ จึงเรียกให้รถหยุดเพื่อขอตรวจสอบ รถคันดังกล่าวทำท่าชะลอรถจะจอดให้ตรวจแต่พอตำรวจหยุดรถกำลังจะลงไปตรวจสอบ รถเก๋งคนดังกล่าวจึงเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

 ทางตำรวจจึงขับรถยนต์สายตรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งรถคันดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยหนองพังพวย จนรถเก๋งเสียหลักชนฟุตบาทยางแตกและเครื่องยนต์ดับกะทันหัน ห่างจากจุดที่เรียกตรวจสอบ 3 กม. ทางตำรวจจึงนำกำลังลงไปตรวจสอบและตรวจค้นภายในรถรวมถึงตัวคนนั่งมาในรถทั้งหมดรวม 6 คน ทั้งคนขับรถ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างไร 

 โดยมีนายวิษณุ สุภาภรณ์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถดังกล่าว ให้การให้การว่า ไปดื่มสุรามาจึงเกิดความกลัวว่าจะถูกเป่าแอลกอฮอล์จึงเร่งเครื่องรถยนต์เก๋งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เรียกตรวจจนรถยางแตกเครื่องยนต์ดับดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดมาตรวจปัสสาวะ ซึ่งเยาวชน 5 คนที่นั่งมาในรถยนต์เก๋งไม่พบว่ามีสารเสพติด ส่วนนายวิษณุคนขับรถนั้นตรวจพบว่ามีสารเสพติด ซึ่งให้การว่าเสพยาบ้ามา เยาวชนทั้ง 5 คน ที่นั่งมาในรถ ทางตำรวจได้ตักเตือนและปล่อยตัวให้ผู้ปกครองรับกลับไป 

 ส่วนนายวิษณุคนขับรถยนต์เก๋งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับขี่รถยนต์โดยประมาทและเสพยาเสพติดให้โทษประภทที่1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย หลังจากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

31 ก.ค. 56 เวลา 10:04 1,386
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...