บุกจับผับพัทยาเปิดถึงเที่ยงวัน เจอหนุ่มสาววัย 14-18 ปีมั่วเสพยา รวบดีเจคุมร้าน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สืบทราบว่าที่ร้านสปาร์ค ในซอย 4 ถ.พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดและไม่มีใบอนุญาต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เอนก สระทองอยู่ สวป. ร.ต.อ.นพดล รักษาวงศ์ รอง สวป. ร.ต.อ.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจเดินทางไปจับกุม

 เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวเปิดเป็นผับขนาดเล็ก ซึ่งยังคงเปิดให้บริการอยู่และมีนักเที่ยวชาย-หญิงกำลังนั่งดื่มกินอยู่โต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ดีเจปิดเพลงและเปิดไฟก่อนควบคุมตัวนักเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชนหญิงอายุระหว่าง 14-18 ปี รวม 10 คน มาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 8 คน นอกจากนี้ยังตรวจค้นในตัว น.ส.จุรีรัตน์ โนใหม่ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี พบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกและกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 5 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจับกุมตัวนายไกรลาศ แสงจันทร์ อายุ 28 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ดีเจหนุ่มที่ยอมรับว่าเป็นผู้ดูแลร้านไปดำเนินคดี

 พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนเข้ามาว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาและมีเยาวชนเข้าไปเที่ยวมั่วสุมดื่มสุรา-เสพยาอยู่เป็นประจำ จึงออกทำการสืบสวนหาข่าวจนทราบว่าร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนถึงเวลา 12.00 น.ของอีกวัน หลังได้หลักฐานจึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง, บังคับขู่เข็ญยุยงส่งเสริมให้เยาวชนประพฤติตนไม่เหมาะสม ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...