ดวงประจำวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากจากเรื่องที่นึกไม่ถึง จันทร์ในราศีเมษเล็งพระราหู ปฏิปทาที่ดีของท่านถูกขัดขวางต่อต้าน หรือมีผู้ชักใบให้เรือเสีย ถ้ามีคดีความท่านชนะ หรือการที่จะต้องผ่าตัดยกเลิกเพราะท่านอาการดีขึ้นมาก

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีกำลังใจกำลังกายเข้มแข็ง ชำระสะสางกิจการงานที่คั่งค้างให้ลุล่วงไปได้ ปัญหาหนี้สินก็หมดไป ไม่เหมาะที่จะเข้าไปอยู่ในหมู่คนที่กำลังเศร้าโศกเสียใจ อาจได้รับอันตรายจากคนบ้าระห่ำ ได้เงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีจิตใจที่สงบเยือกเย็นขึ้น แก้ปัญหาสำคัญได้ด้วยสติปัญญา ทัศน วิสัยแจ่มแจ้ง บริวารอยู่ในคำสั่งอย่างเคร่งครัด ได้ลาภจากการสื่อสารหรือการเดินทางเป็นหมู่คณะ ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านใช้ชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมสุภาพอ่อนน้อม ความคิดเห็นของท่านไม่ว่าจะแสดงออกในทางใดได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางเสมอ ได้ลาภหรือมีชื่อเสียงจากการใช้วาทศิลป์ พุธย้ายเข้ากรกฎ 09.17 น.

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้อยู่ในสมาคมสโมสรของหมู่ชนที่สดชื่นเบิกบาน มีแต่ผู้มียศศักดิ์และฐานะการเงินสูง ค่าใช้จ่ายของท่านจึงสูงขึ้นด้วย ไปไหนมาไหนมักมีคนอ่อนกว่าห้อมล้อม เดินทางไกลไม่สะดวก การเงินดีมาก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านที่เจ็บไข้หรือมีผู้ป่วยอยู่ในความดูแลจะมีอาการดีขึ้นทุกกรณี ท่านยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะร่ำรวยถ้ายังจนอยู่ ไม่ควรรับญาติมิตรหรือคนอื่นเข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะจะทำให้เดือดร้อนมาก

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภอย่างแปลกประหลาด ได้พบเพื่อนที่จากกันตั้งแต่เด็กๆ พวกเขานำลาภมาให้ท่านด้วย แต่ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่หรือมีอิทธิพลเป็นศัตรูอย่างเงียบๆ โปรดงดการกระตุกหางเสือโดยเด็ดขาด

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านอยู่ห่างไกลจากการขัดแย้งต่างๆ หรือเรื่องเช่นนั้นทุเลาเบาบางลงมาก เป็นสังคมที่สงบสุข ผู้มีความรู้ที่ ก.พ. ไม่รับรองจะช่วยเหลือการงานของท่านอย่างวิเศษ ลาภส่วนใหญ่เกิดจากบริวารที่ซื่อตรง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านพบปรากฏการณ์แปลกๆ เช่น นั่งอยู่ริมแม่น้ำเห็นปลาตัวใหญ่เท่าเรือจ้าง หรือฟ้าแลบแวบเดียวเห็นภาพวิจิตรตระการบนท้องฟ้า สิ่งเหล่านี้รบกวนความเป็นอยู่ตามปกติของท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากคู่สมรสและหมู่ญาติของเขา ไม่ควรรับการผ่าตัดแบบเสริมสวยโดยไม่จำเป็น เดินทางด้วยเรือหรือเที่ยวทะเลก็ไม่ดี งานที่ทำด้วยความลำบากนำชื่อเสียงมาสู่ท่าน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม ได้เครื่องนุ่งห่มเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า ได้รับความสนใจจากหมู่ชนเป็นอันมาก อยู่ที่ไหนก็มีคนแอบดู เดินทางไม่สะดวก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงโดยไม่จำเป็นและไม่มีเหตุผลใดๆ ถ้าขายของเงินเชื่อหรือผ่อนส่งจะถูกลูกค้าชักดาบ ได้ของมีค่าสวยงามเข้าบ้าน ผู้มีเกียรติไปมาหาสู่หรือโทรศัพท์มา สนทนาด้วย

30 ก.ค. 56 เวลา 10:10 726 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...