พ่อเฒ่าไล่ตีงูเห่าเละ-นอนไหลตาย ชาวบ้านลืออาถรรพ์!

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พ่อเฒ่าวัย 65 คว้าไม้ไล่ตีงูเห่าเข้าบ้าน งูแหลกเละตายอนาถ ก่อนเจ้าตัวนอนหลับไหลตายคาบ้าน ตำรวจคาดโดนงูเห่ากัด แต่หารอยเขี้ยวงูไม่เจอ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ทำร้ายงู

(28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุชายสูงวัยเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยท้องถิ่น

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พื้นที่รอบๆ เป็นพงหญ้ารก ตรวจสอบพบซากงูเห่าความยาวประมาณ 80 เซนติเมตร เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบศพชายสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายแถม พิจิตร อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การว่า นายแถมอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพังและไม่ได้ทำมาหากินอะไร มีญาติข้างบ้านคอยดูแล ส่งข้าวส่งน้ำให้ เมื่อเช้าที่่ผ่านมา ญาติของนายแถม ได้เดินไปเรียกหาอยู่ที่หน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เปิดประตูรั้วเข้าไปดู ก็พบซากงูเห่าตายอยู่ ด้วยความตกใจจึงไปเรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาตรวจสอบ ก่อนจะพบนายแถมนอนเสียชีวิตตัวแข็งบนที่นอนดังกล่าว

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า นายแถม น่าจะต่อสู้กับงูเห่าที่มาหลบอยู่บริเวณที่นอน เมื่อล้มตัวลงนอนงูจึกกัด ด้วยความโมโหจึงได้คว้าไม้มาฟาดใส่งูจนตาย ก่อนจะนำไปโยนทิ้งหน้าบ้าน ต่อมาจึงรู้สึกง่วงซึมและเผลอนอนหลับไป ทำให้พิษงูเห่าซึมเข้าสู่กระแสเลือดและเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยก็ถูกทำร่างกายแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่พบรอยเขี้ยวที่ถูกงูเห่ากัดตามที่สันนิษฐานแต่อย่างใด ทำให้ชาวบ้านบางคนเชื่อว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์จากการไปทำร้ายงูจนถึงชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...