"ตั๊ก บริบูรณ์" แต่งชุดกัปตัน ควงสาวมาเลย์ "วิวาห์หวาน ปนขำขัน ประกาศปั๊มลูกทันที

 

 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้มีพิธีฉลองสมรสของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นายบริบูรณ์ จันทร์เรือง หรือตั๊ก กับ น.ส.เอลซี่ ตัน ไอเชีย แฟนสาวชาวมาเลเซีย อดีตแอร์โฮสเตสที่คบหาดูใจบ่มเพาะความรักมานานกว่า 7 ปี    โดยตั๊ก บริบูรณ์แต่งชุดเจ้าบ่าวเป็นชุดกัปตันเครื่องบิน และเจ้าสาวมาในชุดเกาะอกสีขาวยาว   บรรยากาศเป็นไปอย่างหวานชื่นพร้อมขำขัน

 

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี   เผยเหตุที่เลือกใส่ชุดกัปตัน เพราะตนพบแฟนสาวครั้งแรกบนเครื่องบิน และเคยคิดไว้ว่า  ถ้าได้แต่งงานกัน ตนจะใส่ชุดกัปตัน ครั้งแรกที่เจอกันก็ประทับใจฝ่ายสาวเพราะสวย สูงยาวขาว โปร่ง ถูกสเป็ค หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คบหาติดต่อกันมาเรื่อยๆ ทางอีเมล์ เเละหลังจากคบหากัน 7 ปี ตนได้ไปสู่ขอเอลซี่กับพ่อ เเต่เนื่องจากพ่อของเอลซี่เป็นคนจีน จึงสื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจ เเต่ตนรู้เเค่ว่าเมื่อจับมือกัน ตนรู้สึกทันทีว่าต้องรับผิดชอบดูแลผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต สำหรับทายาท  พร้อมมีทันที คาดว่าน่า จะใช้วิธีทำกิฟท์ เพราะตนอยากมีลูกชาย


 "เรื่องจดทะเบียนสมรสตั้งใจจะไปจดใน 2 สัปดาห์นี้ สินสอดเป็นบ้านและรถคันใหม่ รวมทั้งแหวนเพชร 0.5 กะรัต มูลค่าแสนกว่าบาท เเละผมไม่กลัวเมีย แต่เกรงใจมากกว่า และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เอลซี่ชนะใจผมคือความเป็นคนไม่หวง ไม่ตาม ไม่ยุ่ง" นายบริบูรณ์กล่าว


 ด้านน.ส.เอลซี่ กล่าวว่า ตนไม่เคยคิด ถึงเรื่องฮันนีมูนเพราะแฮปปี้ทุกวันก็คือฮันนีมูนอยู่แล้ว ตอนนี้ตนได้ลาออกจากงานแอร์โฮสเตสมาอยู่เมืองไทยปีกว่าเเล้ว  ตั๊กซื้อบ้านหลังใหม่ราคา 6 ล้านบาท ย่านศรีนครินทร์ไว้เป็นเรือนหอ

 

สำหรับบรรยากาศภายในงานฉลองหลังเเถลงข่าวเสร็จมีคนสนิทและเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ อรพรรณ วัชรพล,จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร,นีโน่-เมทนี บูรณศิริ,โก๊ะตี๋ อารามบอย,ค่อม ชวนชื่น,กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ฯลฯ.

 

 

 
 
28 ก.ค. 56 เวลา 20:49 6,027 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...