ตร.โคกสำโรงรวบแก๊งโจร 5 สาว ย่องเบากวาดทรัพย์ร่วม 5 ล้าน

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. พ.ต.อ.กฤตธัช  ชนะสิทธิ์  ผกก.สภ.โคกสำโรง และพ.ต.ท.ธนภัทร  หนูแก้ว รอง ผกก.สส.และชุดสืบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี นำตัวผู้ต้องหาแก๊งลักทรัพย์ 5 คนมาแถลงข่าวที่หน้า สภ.โคกสำโรงลพบุรี  พร้อมพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีผู้ต้องหาได้แก่ น.ส.จุ่น อินสกุล  อายุ 48  ปี  บ้านเลขที่ 35/3 หมู่ที่ 3 ต.คอทราย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี น.ส.จำรียง  จันแก้ว  อายุ 31 ปี  บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 3 ต.คอทราย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี  

นางป้อม  อินสกุล  อายุ 50 ปี  บ้านเลขที่ 64  ต.บางระจัน อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี  น.ส.กฤษณา จันแก้ว  อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 3 ต.คอทราย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี  และน.ส.อัมพรณ์ เงาะเศษ อายุ 48  ปี บ้านเลขที่ 23/4 หมู่ที่ 1 แขวงทุ่งสองห้อง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 

พร้อมของกลางเป็นเงินสด 2 แสนกว่าบาท สร้อยและแหวน พระ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซุกิ รุ่นสแมซ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ที่ใช้ในการกระทำความผิด ทีวีสี(จอแบน) ยี่ห้อแอลจี 42 นิ้ว เครื่องเสียง ยีห้อนาโน กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อชาร์ป หม้อหุงข้าว  ยี่ห้อชาร์ป

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. เวลา 22.00 น. นายมนู  บุญอยู่ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ซ.โคกโพธิ์ ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี  เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ว่ามีคนร้ายลักทรัพย์ไปหลายรายการ มีทรัพย์สินที่พอจะจำได้มีทองคำแท่งนำหนัก 180 บาท,ทองรูปพรรณ นำหนัก 80 บาท,พระเลี่ยมทองคำจำนวน 10 องค์ มูลค่าหลายแสนบาท และเงินสดอีก 1 แสนบาท กับพระเครื่องที่มีค่านับล้านบาท รวมมูลค่าร่วม 5 ล้านบาท พนักงานสอบสวนจึงติดตามคนร้าย

กระทั่งเมื่อวันที่ 27 ก.ค. พ.ต.อ.กฤตธัช  ชนะสิทธิ์  ผกก.สภ.โคกสำโรง นำทีมชุดสืบสวนไปจับกุมตัว น.ส.จุ่น  อิสกุล ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน ลักทรัพย์ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยบ้านหลังดังกล่าวมีฐานะ จึงวางแผนกับเพื่อนทำทีไปซื้อของ คนหนึ่งหลอกคุยกับเหยื่อ และอีกคนดูต้นทาง ส่วนอีก 3 คนหลบขึ้นไปบนบ้านกวาดทรัพย์ภายในห้องนอนซึ่งเป็นกล่องเก็บเงิน และทองคำแท่ง และทองคำรูปพรรณ และเพราะเครื่องต่างๆ และพากันหลบหนี
 
ผู้ต้องหาให้การอีกว่า หลังจากได้ทรัพย์สินมาแล้วก็แบ่งกัน และแยกย้ายกันไป โดยนางป้อม อินสกุล ขายทองคำนำเงินสดมาซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ และซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 1 แสนบาท 

ผกก.สภ.โคกสำโรง กล่าวว่า หากใครคิดว่าเคยโดนโจรขึ้นบ้าน หรือ โดนลักษณะอย่างนี้ก็ให้ไปดูตัวได้ที่สภ.โคกสำโรง

28 ก.ค. 56 เวลา 16:32 1,701 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...