คลิปเวทีไท คอนเสิร์ตลูกทุ่ง "สายัณห์ สัญญา - วันอำลาขวัญใจคนเดิม" พระประแดง 27 กค. 56

 

 



ขอขอบคุณเวทีไท และสมาชิกยูทูบ SahaSompop

วันที่ 27 ก.ค. ‘สายัณห์ สัญญา’ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางออกจาก ร.พ.พระราม 9 เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “อำลาขวัญใจคนเดิม” ช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่อาการทั่วไปดีขึ้น ไม่มีไข้ แต่ค่อนข้างอ่อนเพลีย 

 โดยทางโรงพยาบาลได้ให้รถพยาบาลเตรียมพร้อมงานคอนเสิร์ต หากเกิดเหตุฉุกเฉินพร้อมรับกลับโรงพยาบาลทันที

 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สมุทรปราการ ที่บริเวณเวทีขนาดใหญ่แสดงคอนเสิร์ต ภายในตลาดพระประแดงอาเขต สามแยกพระประแดง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สถานที่จัดงานแสดงคอนเสิร์ต “อำลานักร้องขวัญใจคนเดิม” ของนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ‘สายัณห์ สัญญา’ ที่ป่วยเป็นโรคร้าย ภายในบริเวณจัดงาน ได้มีกลุ่มนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินตลกที่มีชื่อเสียงกว่า 60 ชีวิต อาทิ คุณแม่ผ่องศรี วรนุช , ศรชัย เมฆวิชียร , รุ่งเพชร แหลมสิงห์ พร้อมนักร้องเพลงลุกทุ่งดังทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมงานคึบคั่ง

 ต่อมาเวลาประมาณ 15.50 น. สายัณห์ สัญญา ได้เดินทางมาถึงเวทีคอนเสิร์ต โดยมีคณะแพทย์และพยาบาลร่วมเดินทางมาด้วย ขณะที่ประชาชนจำนวนมากแห่มาคอยต้อนรับและบันทึกภาพของ สายัณห์ สัญญา ที่เดินทางมาด้วยสภาพใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พยายามกล่าวทักทายบรรดาแฟนเพลงที่มาคอยต้อนรับ จากนั้นได้เดินทางเข้าไปผักผ่อนภายในสำนักงานตลาดพระประแดงอาเขตพร้อมภรรยาและลูกสาวที่เดินทางตามมาสมทบภายหลังเพื่อรอขึ้นเวทีร้องเพลง เวลาประมาณ 19.30 น.

 จากนั้นช่วงค่ำ ‘สายัณห์ สัญญา’ ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตวันอำลาขวัญใจคนเดิม พร้อมครวญเพลง “ล้นเกล้าเผ่าไทย” และ  “ชีวิตสายัณห์” โดยมีประชาชนนับพันรอชมอย่างแน่นขนัด ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา 

 จากนั้น พี่เป้า เดินลงจากเวทีด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่ล่าสุดมีรายงานว่า สายัณห์ มีอาการเหนื่อยหอบ โดยทีมแพทย์ต้องให้การปฐมพยาบาลอย่างใกล้ชิด ล่าสุดมีอาการเบาหวานขึ้น เท้าโต ต้องฉีดอินซูลีนให้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...