ตร.อุทัยฯบุกล็อกตัวหนุ่มโหด ยิงดับอริงานบุญบั้งไฟ-พบเคยก่อคดีฆ่าตายายตัวเอง!

เมื่อเวลา 08.30.น.วันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร ผกก.สส.ภจ.ว.อุทัยธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี และชุดสืบสวน สภ.ลานสัก ได้นำหมายศาลจังหวัดอุทัยธานีเข้าจับกุมตัวนายไพรัช ขุนพิลึก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 106 /1 หมู่ 18 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้ที่บ้านนายพิชัย บุญมา เลขที่ 203 หมู่ 4 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี


 จากการสืบสวนพบว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2556 เวลา 01.40 น.โดยประมาณ นายไพรัชก่อเหตุทะเลาะกับนายสาธิต สุราพา อายุ 18 ปี หมู่ 5 ต.ระบำอ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ในงานบุญบั้งไฟเขื่อนระบำหน้าเวทีหมอลำ หลังจากงานเลิกได้มาดักล่อผู้ตายทางเข้าเขื่อนแล้วใช้อาวุธปืนยิงนายสาธิต จนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรวบหลักฐานขอหมายศาลจังหวัดอุทัยธานีเข้าจับกุมตัว 

 สอบสวนทราบด้วยว่าในช่วงนี้นายไพรัช ผู้ต้องหา อยู่ในระหว่างประกันตัว ในคดีฆ่าตา-ยายตนเอง และจะขึ้นศาลจังหวัดอุทัยธานีในเดือนหน้า และล่าสุดมาก่อเหตุขึ้นอีก แล้วไปหลบหนีอยู่ที่บ้านนายพิชัย บุญมา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวคาบ้านดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...