ลิเวอร์พูล ลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินี สาวกรอรับแน่น

ลิเวอร์พูลลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินีรพ.ศิริราช (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล นำคณะทูลเกล้าฯ ถวายพระพรในหลวง-ราชินี พร้อมถวายเสื้อฟุตบอลเป็นที่ระลึกในโอกาสเยือนไทย ขณะที่สาวกสวมเสื้อทีมแห่รอรับแน่น รพ.ศิริราช ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

          ช่วงบ่ายวันนี้ (26 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณลานพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ด้านหน้าศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนบอลของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ต่างเดินทางมาให้การต้อนรับตัวแทนนักเตะทีมลิเวอร์พูล ที่นำแจกันดอกไม้เข้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

          โดย นายเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมด้วยนายสตีเวน เจอร์ราร์ด ตัวแทนนักเตะสโมสรลิเวอร์พูลชื่อดัง ในฐานะกับตันทีมได้เดินทางนำแจกันดอกไม้เข้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่แข่งขันระหว่าง ทีมลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้ 28 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

          ทั้งนี้ ยังได้มีการทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเสื้อฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล เพื่อถวายเป็นที่ระลึกในโอกาสการเดินทางเยือนประเทศไทย โดย นายสตีเวน เจอร์ราร์ด พร้อมด้วยผู้จัดการทีม ยังได้ลงนามในสมุดบันทึกและได้เขียนข้อความถวายพระพร ด้วยข้อความภาษาอังกฤษ ความว่า Get well soon ขอให้ทั้งสองพระองค์ ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วด้วย

ขณะที่บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวการมาเยือนของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี คึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีแฟนบอลราว 100 คน มายืนดักรอเพื่อหวังที่จะพบกับนักเตะในดวงใจอยู่บริเวณด้านล่างของโรงแรม ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยของลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ ทางผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า รู้สึกอบอุ่นอย่างมาก เนื่องจากประเทศไทย ให้การต้อนรับอย่างดีเยี่ยม

          ส่วนทางกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า ในเกมส์ที่จะพบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ จะจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน สำหรับในช่วงเวลา 16.30 น. ทางสโมสรลิเวอร์พูล จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอด กรุงเทพฯ โดยมี ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของสโมสร เดินทางไปร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...