เมียสมีคำเล็งฟ้อง สุริ หมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นหญิงสำส่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวอ้างเป็นภรรยาสมีคำเตรียมฟ้อง สุริ น้องสมีคำ พูดหมิ่นประมาท ด้าน สุริ ยัน เป็นลูกตัวเองจริง พร้อมตรวจ DNA ขณะที่ญาติ-ลูกศิษย์สมีคำ เข้าแจ้งความต่อตำรวจกองปราบปราม เสี่ยกัง ยักยอกทรัพย์

          ความคืบหน้ากรณีอดีตหลวงปู่เณรคำ ในวันนี้ (25 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของนายวิรพล สุขผล หรืออดีตหลวงปู่เณรคำ ได้ออกมาระบุว่าเตรียมฟ้องร้อง นายสุริ สุขผล น้องชายของนายวิรพล ที่หมิ่นประมาททำให้ตนได้รับความเสียหาย หลังจากนายสุริแถลงข่าวกล่าวหาพูดจาดูถูกตนในเชิงว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ทำให้ครอบครัวได้รับความอับอาย โดยขณะนี้ได้ประสานให้ทนายความช่วยดำเนินการแล้ว

          อีกด้านหนึ่ง นายสุขุม วงศ์ประสิทธิ์ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของอดีตเณรคำ พร้อมด้วย นายสุริ สุขผล นายชาญณรงค์ สมเทพ และ นายวิจารย์ สมเทพ พี่น้องของนายวิรพล ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี นายศุภราช วิริยะสืบพงศ์ หรือ เสี่ยกัง อายุ 46 ปี เจ้าของร้านแสงเจริญซาวด์แอนด์เทเลคอม จ.อุบลราชธานี ในข้อหายักยอกทรัพย์แล้ว

          จากกรณี เมื่อ 4 - 5 ปีก่อน ทางครอบครัวขอซื้อรถยนต์โตโยต้า มือ 2 จากนายศุภราช โดยตกลงราคากันที่ 4 แสนบาท และได้ชำระค่ารถยนต์ทั้งหมดแล้ว ต่อมาเกิดมีปัญหากัน นายศุภราชได้มาเอารถคันดังกล่าวคืนไป และไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในวันนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะมีปัญหา หลังจากนายศุภราชตกเป็นข่าวพัวพันคดีรถหรูของนายวิรพล

          ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำถาม นายสุริ ถึงการออกมายืนยันว่าเด็กชายที่เกิดจากนางสาวเอเป็นบุตรของนายสุริจริงหรือไม่ นายสุริ ก็ยืนยันอีกครั้งว่า เด็กชายคนดังกล่าวเป็นบุตรของตน โดยนายวิรพลเป็นเพียงผู้ให้เงินตนเอง และหญิงสาวใช้จ่ายเท่านั้น ซึ่งก็พร้อมให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ สอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ ทั้งกรณีเด็กชาย และภาพฉาวนอนข้างหญิงสาว แต่มีข้อแม้ว่า เจ้าหน้าที่ดีเอสไอจะต้องนำหมายเรียกจากศาลมาแสดง


เมียลั่นไม่เคยรู้จักน้อง สมีคำ ซัดไม่ใช่ลูกผู้ชายให้คนอื่นรับแทน

            สาวอ้างเป็นภรรยา หลวงปู่เณรคำ หรือ สมีคำ ยันมีความสัมพันธ์และมีลูกกับ สมีคำ ไม่ใช่น้องชาย ซัดไม่ใช่ลูกผู้ชายให้คนอื่นรับผิดแทน

            สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี น้องชาย หลวงปู่เณรคำ หรือ สมีคำ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าภาพสุดฉาวสมีคำนอนกับสีกานั้น จริง ๆ แล้วเป็นภาพของตนเอง ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากได้ออกมาตั้งข้อสังเกตและจับผิดภาพดังกล่าว ซึ่งพบว่า ภาพชายในรูปมีลักษณะใบหูและตำแหน่งไฝตรงกับสมีคำมากกว่า ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (24 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของ นายวิรพล สุขผล หรืออดีตหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก และเป็นหญิงที่อยู่ในภาพฉาวดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้จักนายสุริ ไม่มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวและไม่เคยมีความสัมพันธ์กันเลย ขอยืนยันว่าผู้ที่ตนมีความสัมพันธ์ด้วยคือ สมีคำ จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

            นางสาวเอ กล่าวต่อไปว่า ตนคิดว่าสมีคำไม่ใช่ลูกผู้ชายที่ให้น้องชายออกมารับผิดชอบแทน ตนอยากฝากถึงสมีคำว่า อยากให้ออกมาเปิดตัวและยอมรับผิด ซึ่งสมีคำก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ลูกชายของตนเป็นลูกชายของเขา และเป็นไปไม่ได้ที่นายสุริน้องชายจะออกมาตรวจดีเอ็นเอ สมีคำควรที่จะออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อจะได้รู้กันไปว่าลูกของตนเป็นลูกของใครกันแน่ ถ้าจะให้ดีต้องให้พ่อและแม่ของสมีคำมาตรวจดีเอ็นเอด้วย จะได้รู้กันไปเลยว่าใครเป็นพ่อ ซึ่งตนมั่นใจพันเปอร์เซ็นต์ว่า สมีคำเป็นพ่อ ไม่ใช่น้องชาย และลูกศิษย์ของสมีคำจะได้เลิกออกมาโต้เถียงเสียที

            ส่วนเรื่องที่นายสุริออกมาพูดว่าตนไปมั่วกับผู้ชายหลายคน ทำให้ตนได้รับความเสียหายมาก เขารู้ได้อย่างไรและมีหลักฐานอะไรที่ไปบอกว่า ตนไปมั่วกับผู้ชายหลายคนจนแยกแยะไม่ออกว่าตนมีลูกกับใคร
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...