จอร์จ บุช โกนหัวเป็นเพื่อนลูกบอดี้การ์ดป่วยลูคีเมีย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก king5.com

          จอร์จ บุช อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ โกนหัวให้กำลังใจลูกชายบอดี้การ์ดที่เตรียมเข้ารับการรักษาหลังป่วยลูคีเมีย พร้อมมอบเงินส่วนตัวช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า อดีตประธานาธิบดีจอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช แห่งสหรัฐฯ วัย 89 ปี ได้ลงทุนโกนศีรษะ เพื่อให้กำลังใจบุตรชายของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคีเมีย

          รายงานระบุว่า สำนักงานของ บุช ได้เผยแพร่ภาพถ่ายอดีตประธานาธิบดีนั่งอยู่บนรถเข็น โดยมีหนูน้อยแพทริกนั่งอยู่บนตัก ทั้งสองสวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้าและกางเกงสีกากีเหมือนกัน และยังโกนศีรษะจนโล้นเหมือนกันอีกด้วย โดยสาเหตุที่ทำให้บุชโกนศีรษะ เนื่องมาจากการสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่สำนักงานอารักขาบุช (บีพีดี) หลายนายพร้อมใจกันโกนศีรษะเพื่อให้กำลังใจแพทริก บุตรชายของหนึ่งในทีมงาน ซึ่งกำลังเข้ารับการฉายรังสีเพื่อรักษาโรคลูคีเมีย บุชจึงสมัครใจขอร่วมด้วย

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ จอร์จ บุช และ บาร์บารา ภรรยา เคยสูญเสีย โรบิน บุตรสาวคนที่สอง ขณะที่เธออายุเพียงวัย 4 ขวบเท่านั้น เนื่องจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อ 59 ปีก่อน อย่างไรก็ดี บุชและภรรยาได้มอบเงินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาให้แก่หนูน้อยแพทริกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...