เมียลั่นไม่เคยรู้จักน้อง สมีคำ ซัดไม่ใช่ลูกผู้ชายให้คนอื่นรับแทน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สาวอ้างเป็นภรรยา หลวงปู่เณรคำ หรือ สมีคำ ยันมีความสัมพันธ์และมีลูกกับ สมีคำ ไม่ใช่น้องชาย ซัดไม่ใช่ลูกผู้ชายให้คนอื่นรับผิดแทน

            สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี น้องชาย หลวงปู่เณรคำ หรือ สมีคำ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าภาพสุดฉาวสมีคำนอนกับสีกานั้น จริง ๆ แล้วเป็นภาพของตนเอง ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากได้ออกมาตั้งข้อสังเกตและจับผิดภาพดังกล่าว ซึ่งพบว่า ภาพชายในรูปมีลักษณะใบหูและตำแหน่งไฝตรงกับสมีคำมากกว่า ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (24 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของ นายวิรพล สุขผล หรืออดีตหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก และเป็นหญิงที่อยู่ในภาพฉาวดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้จักนายสุริ ไม่มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวและไม่เคยมีความสัมพันธ์กันเลย ขอยืนยันว่าผู้ที่ตนมีความสัมพันธ์ด้วยคือ สมีคำ จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

            นางสาวเอ กล่าวต่อไปว่า ตนคิดว่าสมีคำไม่ใช่ลูกผู้ชายที่ให้น้องชายออกมารับผิดชอบแทน ตนอยากฝากถึงสมีคำว่า อยากให้ออกมาเปิดตัวและยอมรับผิด ซึ่งสมีคำก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ลูกชายของตนเป็นลูกชายของเขา และเป็นไปไม่ได้ที่นายสุริน้องชายจะออกมาตรวจดีเอ็นเอ สมีคำควรที่จะออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อจะได้รู้กันไปว่าลูกของตนเป็นลูกของใครกันแน่ ถ้าจะให้ดีต้องให้พ่อและแม่ของสมีคำมาตรวจดีเอ็นเอด้วย จะได้รู้กันไปเลยว่าใครเป็นพ่อ ซึ่งตนมั่นใจพันเปอร์เซ็นต์ว่า สมีคำเป็นพ่อ ไม่ใช่น้องชาย และลูกศิษย์ของสมีคำจะได้เลิกออกมาโต้เถียงเสียที

            ส่วนเรื่องที่นายสุริออกมาพูดว่าตนไปมั่วกับผู้ชายหลายคน ทำให้ตนได้รับความเสียหายมาก เขารู้ได้อย่างไรและมีหลักฐานอะไรที่ไปบอกว่า ตนไปมั่วกับผู้ชายหลายคนจนแยกแยะไม่ออกว่าตนมีลูกกับใคร
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...