ถึงไทยแล้ว!"บดินทร์"ขอโทษรับสุดเสียใจพร้อมจับมือ"มณีพงศ์"-แม่ร่ำไห้ขอโอกาสลูก

 

“อาท” บดินทร์ อิสสระ และ“เอ” มณีพงศ์ จงจิตร สองนักแบดมินตันที่ก่อเหตุชกต่อยกันระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชายคูู่ แบดมินตันแคนาดา โอเพ่น 2013 วันที่ 21 กรกฎาคม เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว เวลา 00.30 น.วันที่ 25 กรกฎาคม
 
โดยทั้งคู่เดินทางมาถึงเวลาไล่เลี่ยกัน แต่มาคนละเที่ยวบิน บดินทร์กลับมาด้วยสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เที่ยวบิน ยูเอ 837 ถึงก่อน
 
ขณะที่มณีพงศ์เดินทางมาด้วยเที่ยวบินทีจี 693 ถึงสนามบิน มณีพงศ์ไม่ได้เดินออกมาทางประตูปกติทำให้ผู้สื่อข่าวที่มาดังรอทำข่าวไม่เจอมณีพงศ์
สำหรับบรรยากาศที่สนามบินมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากมารอทำข่าวนักแบดมินตันทั้งสอง พร้อมทั้งนางยาใจ อิสสระ มารดาของบดินทร์ รวมถึงเพื่อนนักแบดจากสโมสรแกรนนูลาร์ ต้นสังกัดของบดินทร์ และสโมสรทีไทยแลนด์กว่า 100 คน เดินทางมาให้กำลังใจบดินทร์ด้วย 

บดินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะขอโทษคนไทยอีกครั้งที่ทำให้เสียชื่อเสียงประเทศชาติ แต่ตอนนนี้คงทำอะไรมากไม่ได้ เพราะคงต้องรอคำตัดสินเกี่ยวกับบทลงโทษจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยและสหพันธ์แบดมินตันนานชาติก่อนว่าจะออกมาแบบใด

ถามว่า หลังจากส่งไลน์ไปขอโทษมณีพงศ์แล้ว ได้รับการตอบกลับหรือไม่ บดินทร์ตอบว่า มณีพงศ์ยังไม่ตอบกลับมา เดินสวนกันตอนรอเอากระเป๋าก่อนออกมา แต่ไม่ได้คุยกัน

ถามถึงกรณีที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยจะให้จับมือกับมณีพงศ์ด้วย บดินทร์ตอบว่า "ผมก็โอเคครับ"

ด้านนางยาใจกล่าวทั้งน้ำตาว่า เดินทางมาจากจังหวัดอุตรดิตถ์โดยที่ไม่ได้บอกลูก รู้สึกเสียใจ แต่อยากขอให้คนไทยให้โอกาสลูกด้วย ได้ปลอบลูกว่าอย่าคิดมากเพราะเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นไปแล้ว ส่วนบทลงโทษจากสมาคมแบดมินตันอยากให้สมาคมเห็นใจบดินทร์ด้วย

"น่าเสียใจที่ ทั้งบดินทร์ และมณีพงศ์ รักกันมาก ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้"มารดาบดินทร์กล่าวทิ้งท้าย



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...