หลงคิดว่าเมียสวมเขา ที่แท้ตัวเองน่ะเป็นชู้ พาพี่ไปแทงสามีตัวจริงดับ ตร.เจ๋งสืบได้จากเฟซบุ๊ก

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้อย นำผู้ต้องหา 2 พี่น้อง คดีร่วมกันฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องที่ 5 บ้านพักคนงานขับรถบรรทุก หมู่ที่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
 

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาคือ นายสมเกียรติ อิ่มกูล บ้านเดิมอยู่เลขที่ 2/2 หมู่ 1 ต.แม่วงก์ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นชู้รักของ นางนฤมล ปิทชาติ ได้ลงมือก่อเหตุฆ่านายสมขิ่น ปิทชาติ สามีนางนฤมล ด้วยการแทง 4 แผลจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นให้พี่ชาย คือ นายธีรบูรณ์ อิ่มกูล ที่มาก่อเหตุด้วยกัน ขับขี่รถจักรยายนต์ติดเครื่องรอหน้าห้องที่เกิดเหตุพาหลบหนี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2555  และทั้งคู่ได้หลบหนีไปที่ จ.ตาก กรุงเทพฯ และหนองบัวลำภู จนกระทั่งถูกจับกุม


คดีนี้เกิดเหตุครั้งแรกไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ แต่ตำรวจแกะรอยผ่านเฟซบุ๊กของหญิงสาวและผู้ต้องหาที่ใช้ชื่อว่า "จ๊ะโอ๋-สมเกียรติ" มีภาพหญิงสาวถ่ายภาพคู่กับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ โดยใช้เวลานานเกือบ 8 เดือน ในการแกะรอย ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กจนจับกุมตัว 2 พี่น้องที่ก่อเหตุได้ในที่สุด

 
สำหรับนายสมเกียรติ อิ่มกูล ผู้ต้องหาที่ลงมือแทง ให้การรับสารภาพว่าไม่ทราบว่าตนเองอยู่ในสถานะชู้รัก เพราะเข้าใจมาตลอดว่าเป็นสามี เนื่องจากฝ่ายหญิงนั้นอ้างมาตลอดว่าเป็นโสดและก็คบหามาสักระยะก็ตั้งท้อง และช่วงก่อนเหตุเชื่อว่านางนฤมล มีกิ๊ก ซึ่งคือผู้ตาย ทำให้โมโหมากจึงชวนพี่ชายไปลงมือก่อเหตุฆ่า แต่เพิ่งจะมาทราบตอนหลังว่าที่แท้ผู้ตายคือสามีตัวจริงแต่ตนเองต่างหากที่เป็นชู้  
 

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้งสองได้สำนึกและจุดธูปขอขมาดวงวิญญาณผู้ตายที่หน้าห้องที่เกิดเหตุและกราบขอขมา นางเรื่อง มารดาของผู้ตาย ซึ่งนางเรื่องกล่าวอโหสิกรรมให้เช่นกัน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...